'Tiểu tam' Han So Hee phục thù sau vai diễn nhạt nhòa trong 'Nevertheless'

Những hình ảnh vô cùng mạnh mẽ, nguy hiểm của Han So Hee trong bộ phim sắp ra mắt “My Name” thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Bộ phim My Name xoay quanh câu chuyện về một người phụ nữ tên Yoon Ji Woo (Han So Hee thủ vai) tham gia vào một tổ chức tội phạm và thâm nhập vào sở cảnh sát với tư cách là một đặc vụ ngầm để điều tra, làm sáng tỏ về cái chết bất ngờ của cha mình.

Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Jin Min người đã rất thành công với liên quan đến tệ nạn học đường Extracurricular (Hoạt Động Ngoại Khóa) vào năm 2020.

Tiểu tam Han So Hee phục thù sau vai diễn nhạt nhòa trong Nevertheless-1

Trong những bức ảnh mới được công bố đã ghi lại khoảnh khắc Yoon Ji Woo - người đã phải chứng kiến cái chết của cha mình ngay trước mặt vào sinh nhật lần thứ 17 đang đi tìm kiếm người bạn lâu năm của cha cô và ông chủ của băng đảng Dongcheon Moo Jin (Park Hee Soon thủ vai).

Yoon Ji Woo quyết tâm tham gia băng đảng để trả thù, không ngừng trau dồi kỹ năng của mình để tồn tại trong cái thế giới man rợ, đáng sợ ấy. Han So Hee khiến người xem mê mẩn khi hóa thân thành Yoon Ji Woo với mái tóc ngắn và khoác lên mình chiếc áo da cực ngầu.

Tiểu tam Han So Hee phục thù sau vai diễn nhạt nhòa trong Nevertheless-2

Trong một bức ảnh khác, Yoon Ji Woo đang đối mặt với Moo Jin cùng đôi găng đấm bốc và khuôn mặt đầy vết thương, làm dấy lên những dự đoán về những cảnh hành động sắp tới.

 

Theo lời đề nghị của ông chủ băng đảng Moo Jin, Yoon Ji Woo phải bỏ lại cái tên của mình và trở thành Oh Hye Jin. Cô thâm nhập vào đội cảnh sát, cô đấu tranh để tiết lộ bí mật đằng sau sự ra đi của cha mình. Yoon Ji Woo phải một mình chiến đấu với sự thật lạnh lùng tàn nhẫn khi cô bắt đầu hoạt động trong một thế giới khác với thế giới băng đảng đen tối trước đó.

Tiểu tam Han So Hee phục thù sau vai diễn nhạt nhòa trong Nevertheless-3

Han So Hee chia sẻ: "Lần đầu tiên tôi nhận ra rằng mình không giỏi đóng thế. Tôi dần dần thay đổi bằng cách đến trường dạy hành động vào mỗi ngaỳ trong tuần. Tôi đã cảm thấy rất vui vẻ khi quay phim vì cảm giác sảng khoái sau khi hoàn thành một cách hoàn hảo các cảnh quay hành động".

Tiểu tam Han So Hee phục thù sau vai diễn nhạt nhòa trong Nevertheless-4

Đạo diễn Kim Jin Min bày tỏ sự khen ngợi: "Han So Hee đã tự mình tìm ra giải pháp để hoàn thành tốt nhất bộ phim. Cô ấy luôn suy nghĩ rất nhiều về những gì mình phải làm, mọi người có thể ghi hình bất cứ lúc nào vì cô ấy luôn chuẩn bị sẵn sàng khi đến phim trường".

Phim được dự báo sẽ mang đến sự hồi hộp, gay cấn nghẹt thở cho người xem qua mỗi tập. Và khán giả cũng không thể rời mắt với những cung bậc cảm xúc khác nhau của nhân vật được thể hiện bởi Han So Hee.

Tiểu tam Han So Hee phục thù sau vai diễn nhạt nhòa trong Nevertheless-5Tiểu tam Han So Hee phục thù sau vai diễn nhạt nhòa trong Nevertheless-6Tiểu tam Han So Hee phục thù sau vai diễn nhạt nhòa trong Nevertheless-7

 

Ngoài Han So Hee phim còn có sự tham gia của “ác nhân” nổi tiếng trong bộ phim đình đám Itaewon Class là diễn viên Ahn Bo Hyun. Ahn Bo Hyun sẽ vào vai Jeon Pil Do - một đồng nghiệp của Jin Woo khi cô gia nhập đội cảnh sát. Jeon Pil Do từng là một vận động viên Judo đầy triển vọng nhưng một tai nạn không may xảy ra đã khiến anh mất hết tất cả và anh quyết tâm trở thành cảnh sát để trả thù.

Tiểu tam Han So Hee phục thù sau vai diễn nhạt nhòa trong Nevertheless-8
Dàn diễn viên  tham gia “My Name” 

Trước đó trong Nevertheless, Han So Hee vào vai Na Bi, một người không tin tưởng vào tình yêu nhưng muốn hẹn hò, trong khi anh chàng Park Jae Uhn (Song Kang) lại thích đi tán tỉnh nhưng không hứng thú xây dựng mối quan hệ nghiêm túc. Bất chấp quan điểm khác nhau về tình yêu và lẽ sống, cặp đôi vẫn quấn lấy nhau như “thỏi nam châm khác dấu”.

Bộ phim bắt đầu bằng hàng loạt lời khen về visual của cặp đôi chính cho đến những tranh cãi nãy lửa về nội dung nhàm chán của những tập phim về sau. Đặc biệt sự đẹp đôi giữa Han So Hee và Song Kang cũng tỉ lệ thuận với độ đơ và diễn xuất dở của cả hai.

Tiểu tam Han So Hee phục thù sau vai diễn nhạt nhòa trong Nevertheless-9

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-phuc-thu-sau-vai-dien-nhat-nhoa-trong-nevertheless-n-277479.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất