Han So Hee thay thế Seo Ye Ji?

Đại diện OCN cho biết hiện chưa có thông tin về việc diễn viên nào sẽ thay thế Seo Ye Ji trong phim "Ireland".

Ngày 12/5, Inews24 đưa tin 9 Ato Entertainment - công ty chủ quản của Han So Hee - khẳng định thông tin nữ diễn viên thay thế Seo Ye Ji trong phim Ireland là không đúng sự thật.

Ngoài ra, đại diện đài cáp OCN nói với Inews24 rằng: "Sau khi loại Seo Ye Ji, nhân vật nữ chính vẫn chưa được quyết định. Hiện tại, mọi thứ mới đang trong giai đoạn chuẩn bị".

Han So Hee thay thế Seo Ye Ji?-1
Han So Hee thay thế Seo Ye Ji trong Ireland là thông tin chưa chính xác.

Trước đó, nhiều trang tin Hàn Quốc như Spotify News đưa tin rằng do scandal, Seo Ye Ji bị loại khỏi Ireland và Han So Hee là gương mặt đang được nhắm tới.

Theo Sports Chosun, vai diễn của Seo Ye Ji trong phim Ireland sắp lên sóng trên OCN bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Kịch bản phim phải sửa đổi vì những ồn ào xoay quanh nữ diễn viên chính thời gian qua.

Không chỉ vậy, thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng có Seo Ye Ji là gương mặt đại diện đã xóa bỏ hết hình ảnh của nữ diễn viên, theo Mydaily. Thương hiệu này cũng đang trong quá trình làm thủ tục để hủy bỏ hợp đồng đã ký với cô.

Việc Seo Ye Ji bị nhiều nhãn hàng cắt hợp đồng do scandal của cô khiến nữ diễn viên phải đền bù số tiền lớn, gấp nhiều lần giá trị hợp đồng. Con số có thể lên đến hàng triệu USD.

Sports Khan cũng đưa tin nhiều thương hiệu đang xem xét loại Seo Ye Ji khỏi vai trò người mẫu đại diện, quảng cáo vì những tranh cãi gần đây liên quan đến Kim Jung Hyun.

Trên trang web chính thức của một thương hiệu kính mắt, clip có mặt Ye Ji đã bị ẩn đi. Nhiều thương hiệu thời trang đã quyết định không tiếp tục tài trợ quần áo, trang sức và giày dép cho nữ diễn viên.

Tất cả hành động trên đều bắt nguồn từ scandal thao túng bạn trai, bị nghi ngờ về học vấn, bạo lực học đường và hành xử thô lỗ với nhân viên đoàn phim của nữ diễn viên trong những ngày qua.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/han-so-hee-thay-the-seo-ye-ji-post1214924.html

Han So Hee Seo Ye Ji

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao