Lướt đúng 5s, 'tiểu tam' Han So Hee gây u mê nhờ vẻ đẹp nữ thần

Không cần hở bạo, Han So Hee vẫn thừa sức làm chao đảo cộng đồng mạng với visual xịn sò.

Bắt đầu nổi lên từ sau vai diễn “tiểu tam” trong The World Of The Married, Han So Hee nhanh chóng bước chân vào hàng ngũ những ngôi sao mới nổi được săn đón.

Lướt đúng 5s, tiểu tam Han So Hee gây u mê nhờ vẻ đẹp nữ thần-1

Không chỉ nhờ khả năng diễn xuất, điểm cộng lớn giúp cô thu hút sự quan tâm đó chính là thần thái sang chảnh, visual dù muốn ghét cũng khó ghét được.

Lướt đúng 5s, tiểu tam Han So Hee gây u mê nhờ vẻ đẹp nữ thần-2

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào nổi bần bật, hợp chuẩn gu người Hàn, không khó để hiểu vì sao Han So Hee trở thành gương mặt đắt giá, đại diện cho nhiều nhãn hàng tại xứ sở kim chi từ mỹ phẩm, thời trang, đồ uống chăm sóc sức khỏe,...

Có thời điểm So Hee thậm chí còn vượt mặt các đàn chị đình đám như Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun,... soán ngôi nữ hoàng quảng cáo.

Lướt đúng 5s, tiểu tam Han So Hee gây u mê nhờ vẻ đẹp nữ thần-3

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Han So Hee đăng tải đoạn clip khoảng vài giây ngắn trong buổi photoshoot quảng cáo cho một dòng di động.

Lướt đúng 5s, tiểu tam Han So Hee gây u mê nhờ vẻ đẹp nữ thần-4

Dù chỉ khoảng 5 giây với dáng đứng đơn giản, trang phục cũng không qua cầu kỳ, mỹ nhân sinh năm 94 vẫn khiến fan xuýt xoa trước nhan sắc như nữ thần.

“Càng ngày cô ấy càng đẹp ra nhỉ”

“Không tin nổi là chỉ có khoảng 5 giây ngắn ngủi như thế. Tôi cần đoạn clip dài hơn”

“Không biết cô ấy ăn gì mà đẹp thế?”

“Hình mẫu lý tưởng của nữ thần”

Sắp tới đây, khán giả sẽ được gặp lại Han So Hee trên màn ảnh trong bộ phim Undercover nhưng với vai trò hoàn toàn khác khi lên hàng nữ chính. Cùng chờ xem Han So Hee liệu có thoát được cái bóng lớn từ vai “tiểu tam” trước, chứng minh thực lực diễn xuất có tầm.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-tam-han-so-hee-khien-fan-me-met-trong-dung-5-giay-n-256526.html

Han So Hee Sao Hàn

Tin tức mới nhất