Hàng Hàn Quốc giá siêu ưu đãi và miễn phí ship tại Việt Nam

Nắm bắt xu hướng yêu thích đồ dùng và ẩm thực Hàn Quốc, công ty aT Center (trực thuộc Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc) “bắt tay” nhiều đơn vị như: Grab, Xanh SM, Winmart, K-market tung các ưu đãi lớn cho người tiêu dùng Việt.

Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông - Thủy sản Hàn Quốc (aT Center) là doanh nghiệp trực thuộc Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc, đóng vai trò cầu nối giao thương giữa các doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc với đối tác (B2B) và người dùng Việt Nam (B2C).

Hàng Hàn Quốc giá siêu ưu đãi và miễn phí ship tại Việt Nam-1

Ảnh: aT Center 

Từ ngày 1/9 - 31/10/2024, aT hợp tác siêu thị K-Market, Winmart và các đối tác di chuyển Grab, Xanh SM mang đến khuyến mại “Mua sắm thả ga, Miễn phí về nhà” dành cho 10.000 khách hàng may mắn đầu tiên. Chương trình đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi, 

Hàng Hàn Quốc giá siêu ưu đãi và miễn phí ship tại Việt Nam-2

Ảnh: aT Center 

Đại diện aT Center cho biết, chiến dịch “Mua sắm thả ga, miễn phí về nhà" đã thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, website: kfoodvn.com (nơi thường xuyên cập nhật thông tin chương trình ưu đãi) ghi nhận 133.353 lượt truy cập với 7.044 lượt sử dụng mã code ưu đãi. 

Hàng Hàn Quốc giá siêu ưu đãi và miễn phí ship tại Việt Nam-3

Ảnh: aT Center 

Song song chương trình “Mua sắm thả ga, miễn phí về nhà", aT Center còn ghi dấu với chiến dịch mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, được triển khai trên các ứng dụng Grab và Xanh SM. Các ưu đãi hấp dẫn, thiết thực đã giúp chiến dịch này thu hút gần 3 triệu lượt tiếp cận, 18.000 lượt nhấn vào banner chương trình trên ứng dụng Grab. 

Trên các nền tảng mạng xã hội, những bài đăng và video quảng bá về chiến dịch đã thu hút tổng hơn 17 triệu lượt xem, hơn 500.000 lượt thích, 8.706 lượt bình luận…; góp phần tăng mức độ nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng cho các đối tác đồng hành là Winmart và K-market trên địa bàn TP. Hà Nội.

“Sức nóng của 2 chiến dịch đã góp phần đưa các mặt hàng thực phẩm Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, tạo ra làn sóng tiêu thụ lớn trong khu vực Hà Nội. Qua đó, aT Center đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc quảng bá văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đến với người tiêu dùng Việt Nam một cách sáng tạo và hiệu quả”, đại diện aT Center chia sẻ.

(Nguồn: aT Center)


chương trình ưu đãi ẩm thực hàn quốc

Tin tức mới nhất