Hàng loạt phim kinh dị rớt khỏi rạp vì không qua được... vòng kiểm duyệt

Các hãng phát hành phim "Truth or dare" (Chơi hay chết), "You shall not sleep" (108 Giờ kinh hoàng) vừa xác nhận sẽ không phát hành hai bộ phim này vì không qua được vòng... kiểm duyệt của Cục điện ảnh.

Những ngày qua, fan của dòng phim kinh dị "đứng ngồi không yên" khi hay tin dữ về các phim kinh dị Truth or Dare (Chơi hay chết), The Strangers: Prey at night (Sát nhân giấu mặt: Đêm đẫm máu) và Ghost Stories (Những câu chuyện ma) sẽ không được ra rạp dù các hãng phát hành đã đưa ra thông tin và hình ảnh quảng bá phim. Sáng 12/5, tin dữ bất ngờ ập đến khiến You shall not sleep (108 Giờ kinh hoàng) cũng chịu chung số phận.

Truth or Dare do ông vua của dòng phim kinh dị Blumhouse (Happy death day, get out, split...) sản xuất. Từ một trò chơi vui vẻ, vô hại của giới trẻ, Truth or dare trở thành một chủ đề đáng sợ khi lần lượt từng người trong nhóm người tham gia chơi bị giết hai bởi một thế lực siêu nhiên hiểm ác. Những người trót dại tham gia vào trò chơi, bắt buộc phải tuân theo quy tắc duy nhất của trò chơi: Nói thật, hoặc bị trừng phạt.

Trong khi đó, You shall not sleep lấy đề tài xoay quanh giấc ngủ, mở đầu phim bằng hàng loạt sự việc bí ẩn và rùng rợn xảy ra trong bệnh viện tâm thần bỏ hoang, nơi được một nhóm diễn viên chọn để luyệt tâpj. Ý tưởng điên rồ này xuất phát từ cuốn nhật ký của một bệnh nhân tâm thần và bị thử nghiệm bởi Alma (Belén Rueda), nữ đạo diễn với khát vọng tìm tòi sáng tạo trong nghệ thuật. 

Sau 108 Giờ kinh hoàng, nhiều fan thể loại phim kinh dị cũng bắt đầu hoang mang lo lắng cho số phận của The Nun, phần phim về nữ tu quỷ Valak trong series The Conjuring hay The purge 4, cuộc thử nghiệm trên đảo Staten ... cũng có khả năng sẽ phải chịu chung số phận.

Theo thethaovanhoa.vn


phim kinh dị

Tin tức mới nhất