Hàng loạt thương hiệu lập tức cắt hợp đồng với 'Ảnh hậu Trung Quốc' 2 ngày sau scandal ngoại tình

Vì scandal ngoại tình, hình ảnh của "Ảnh hậu Trung Quốc" Bạch Bách Hà bị ảnh hưởng nghiêm trọng, kéo theo đó là hàng loạt hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ cũng nói lời "tạm biệt" với cô.



Cách đây 2 ngày, Phong Hành Studio khiến làng giải trí Hoa ngữ chao đảo khi tung loạt ảnh bằng chứng ngoại tình của "Ảnh hậu Trung Quốc" Bạch Bách Hà với tình trẻ. Nữ diễn viên hiện đang nhận vô số chỉ trích của netizen, khiến hình ảnh và tên tuổi của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
 

Hàng loạt thương hiệu lập tức cắt hợp đồng với Ảnh hậu Trung Quốc 2 ngày sau scandal ngoại tình - Ảnh 1.
"Ảnh hậu Trung Quốc" Bạch Bách Hà
 

Hàng loạt thương hiệu lập tức cắt hợp đồng với Ảnh hậu Trung Quốc 2 ngày sau scandal ngoại tình - Ảnh 2.
Scandal ngoại tình với trai trẻ khiến "Nữ hoàng phòng vé" tuột tay mất hợp đồng của hàng chục nhãn hàng quảng cáo

Trong một diễn tiến mới nhất, hàng loạt nhãn hàng, sản phẩm và show truyền hình có sự tham gia của Bạch Bách Hà với vai trò người đại diện và khách mời đã đồng loạt cắt hợp đồng với nữ diễn viên. Show "Tôi là ca sĩ" của đài Hồ Nam quyết định cắt loạt phân cảnh có sự xuất hiện của Bạch Bách Hà.
 

Hàng loạt thương hiệu lập tức cắt hợp đồng với Ảnh hậu Trung Quốc 2 ngày sau scandal ngoại tình - Ảnh 3.
 

Không chỉ vậy, các nhãn hàng với tổng giá trị quảng cáo thương mại lên đến hàng chục triệu tệ (tương đương hàng trăm tỷ đồng) cũng nhanh chóng "rút lui", hủy hợp đồng với nữ diễn viên "Tróc Yêu Ký" sau scandal ngoại tình tai tiếng. Theo một nguồn tin, nếu như trong quá trình diễn ra hợp đồng, người đại diện hình ảnh có scandal gây ảnh hưởng tới hình ảnh, phía nhãn hàng có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng và người đại diện hình ảnh phải chịu tổn thất lớn đề bồi thường cho nhãn hàng.

Không chỉ vậy, scandal ảnh hưởng trực tiếp tới các dự án phim của Bạch Bách Hà. Nhà sản xuất "Tróc Yêu Ký" đang gặp tình thế khủng hoảng bởi họ có ý định giữ nguyên dàn diễn viên cho phần 2 bởi phần 1 thành công vang dội. Trước mắt, có 4 bộ phim với dự án lớn đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, gồm "Tróc Yêu Ký 2", "Ngoại Khoa Phong Vân", "Tư Mỹ Nhân" và "Nam Hữu Kiều Mộc".

Theo Trí thức trẻ


ảnh hậu trung quốc Bạch Bách Hà Ngoại tình

Tin tức mới nhất