Sau scandal ngoại tình, tài tử 'Thiên Long Bát Bộ' dọa đánh bồ trẻ vì tội vu khống, dựng chuyện

Tài tử "Thiên Long Bát Bộ" Từ Thiếu Cường bức xúc mở họp báo kể ra toàn bộ sự việc rùm beng nhiều ngày nay.



Trang Sina đưa tin, mới đây, tài tử "Thiên Long Bát Bộ" Từ Thiếu Cường lộ chuyện ngoại tình với nữ diễn viên trẻ 23 tuổi La Vân Kỳ dù đã ở tuổi U70. Tin tức này nhanh chóng gây nên làn sóng tranh cãi. 

Trước áp lực dư luận, nam nghệ sĩ đã đứng ra phân trần và tố ngược lại tình trẻ vì đã "dụ dỗ" ông để giờ đây danh tiếng và hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng.

Sau scandal ngoại tình, tài tử Thiên Long Bát Bộ dọa đánh bồ trẻ vì tội vu khống, dựng chuyện - Ảnh 1.

Nam nghệ sĩ Từ Thiếu Cường

Từ Thiếu Cường giải thích với cánh báo giới: "Tôi vì không muốn bị hiểu nhầm nên nhận cô ta là em gái nuôi". Nam tài tử bày tỏ sự giận dữ khi đọc được tin tức và những lời chỉ trích trên mạng xã hội.

Ngoài ra chính ông cũng giãi bày về mối quan hệ giữa hai người: "Tôi và cô La Vân Kỳ từng 3 lần hợp tác đóng phim với nhau. Lần đầu tiên, cô ta dẫn nhiếp ảnh tới phim trường, còn muốn tôi quay cảnh giường chiếu cùng nhau nhưng tôi từ chối. Lần thứ 2, cô ta muốn chụp ảnh chung cùng nhưng lại bị tôi từ chối tiếp. Tới lần thứ 3 cùng nhau hợp tác, cô ta tới tận sân bay để tìm tôi, nói rằng cô ấy đại diện đoàn làm phim để tới đây, lúc này tôi không còn cách nào khác đành phải đi cùng cô ấy".

Sau scandal ngoại tình, tài tử Thiên Long Bát Bộ dọa đánh bồ trẻ vì tội vu khống, dựng chuyện - Ảnh 2.

Hình ảnh hai người tại sân bay

"Ngày thứ 2 quay phim, tối hôm đó mọi người trong đoàn muốn giúp cô ấy tổ chức sinh nhật. Tôi đơn giản chỉ là cùng cô ấy cắt bánh gato, không thể ngờ rằng thông tin lên báo lại thành tôi và cô ta ngoại tình, hẹn hò với nhau. Thật không thể tin được".

Sau scandal ngoại tình, tài tử Thiên Long Bát Bộ dọa đánh bồ trẻ vì tội vu khống, dựng chuyện - Ảnh 3.

Hình ảnh gây tranh cãi của Từ Thiếu Cường và La Vân Kỳ

Từ Thiếu Cường lớn tiếng cho hay: "Đọc được những tin tức ấy tôi giận sôi cả người. Tôi đã nói với đạo diễn rằng phải đổi vai của cô ta, không thì tôi với cô ta không bao giờ đóng cảnh nào với nhau nữa. Đạo diễn đã đồng ý với tôi rồi. Nếu như tôi còn nhìn thấy cô ta một lần nữa, tôi không ngại đánh cô ta đâu. Tôi và cô ta sẽ không bao giờ hợp tác với nhau nữa".

Trước đó, hình ảnh Từ Thiếu Cường và nữ diễn viên La Vân Kỳ thân thiết cắt bánh sinh nhật tạo làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội. Các dòng tít của báo Trung đều cho rằng nam nghệ sĩ phản bội vợ để "tòm tem" bên ngoài.

Sau scandal ngoại tình, tài tử Thiên Long Bát Bộ dọa đánh bồ trẻ vì tội vu khống, dựng chuyện - Ảnh 4.

Từ Thiếu Cường sinh năm 1950. Ông là một trong những sao nam hàng đầu màn ảnh xứ Cảng thơm. Nhiều người biết đến Từ Thiếu Cường qua vai diễn trong "Thiên Long Bát Bộ" phiên bản 1977. Trong quá khứ, Từ Thiếu Cường từng 1 lần phản bội vợ để đến với người đẹp Tuyết Lê. Sau đó, cả hai chia tay, Từ Thiếu Cường cưới một người vợ khác kém 30 tuổi vào năm 2005.

 
Sau scandal ngoại tình, tài tử Thiên Long Bát Bộ dọa đánh bồ trẻ vì tội vu khống, dựng chuyện - Ảnh 5.

Từ Thiếu Cường và Tuyết Lê từng là cặp đôi vàng của làng giải trí những năm 90

Sau scandal ngoại tình, tài tử Thiên Long Bát Bộ dọa đánh bồ trẻ vì tội vu khống, dựng chuyện - Ảnh 6.
Vóc dáng bốc lửa của La Vân Kỳ - người được cho là "tình trẻ" của Từ Thiếu Cường.
 
 
Theo TTVN

Tin tức mới nhất