Hằng MeiLy, cô nàng 10X ai cũng muốn 'truy lùng' ráo riết vì vào vai quá đạt trong clip bé gái lạc đường

Vô tình được "truy lùng" ráo riết kể từ sau khi clip ghi lại cảnh bị lạc đường, cô bạn 10x này đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình sau đó.

Trẻ, rất trẻ. Khá xinh xắn và bỗng dưng nổi tiếng từ một clip "diễn sâu" được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nhưng dường như những thông tin cá nhân về Hằng - nhân vật chính trong đoạn clip đóng vai bé gái bị lạc đường ấy lại quá ít ỏi, trong khi bất cứ ai xem qua cũng muốn tìm hiểu xem "gấu nhà ai mà lại để đi lạc thế này?"
 


 

Chính vì lý do ấy, hôm nay, chúng tôi đã có một buổi hẹn hò cùng nhân vật và tìm hiểu thêm nhiều những thông tin thú vị xoay quanh cuộc sống của cô gái "diễn sâu" ăn điểm này.

- Chào Hằng, bạn giới thiệu về mình cho mọi người cùng biết nhé!

Mình tên là Nguyễn Thị Hằng, sinh năm 2000. Hiện tại mình đang là học sinh cấp 3 trường THPT Ứng Hòa A.

- Bỗng dưng trở nên "nổi tiếng" với đoạn clip ngắn ghi lại cảnh… diễn sâu lạc đường, Hằng có cảm thấy bất ngờ không?

Mình thật sự rất bất ngờ. Bởi vì clip ấy mình chỉ quay lại với mục đích giải trí cùng bạn bè thôi, chứ không nghĩ lại được mọi người chú ý nhiều như vậy.
 


 

- Bật mí một chút xem, từ sau đó, cuộc sống của bạn có bị xáo trộn gì không?

Mình thì thấy cũng… bình thường thôi (cười). Mình nghĩ đây chỉ là một "hiện tượng", và đã là hiện tượng mạng thì nó sẽ chỉ nổi lên trong một thời gian ngắn rồi nhanh chóng bị lãng quên. Điều may mắn là qua đây, mình cũng nhận được một số lời mời cộng tác từ phía các nhà làm phim, điều này mở ra cho mình nhiều cơ hội hơn.

- Nhìn bạn diễn rất tự nhiên, biểu cảm cũng dễ thương và thu hút nữa. Có phải là bạn đã nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật từ rất lâu rồi không?

Cũng có thể cho là như vậy. Từ bé mình đã thích tham gia các hoạt động nghệ thuật từ đoàn, đội của trường rồi. Hồi tiểu học mình đã tham gia phụ trách Sao giỏi cấp thành phố. Ngoài ra, mình còn tham gia hát, múa, diễn kịch hoặc làm MC cho các cuộc thi văn nghệ cấp trường.
 


 

- Gia đình Hằng đã có ai từng tham gia hoạt động nghệ thuật rồi chứ?

Gia đình mình có. Chính là... mình. (Cười)

- Hằng phát hiện ra mình có năng khiếu nghệ thuật từ năm bao nhiêu tuổi?

Thật ra mình cũng không rõ lắm. Từ bé mình đã hay xem phim và để ý các vai diễn nội tâm, đặc biệt là cảnh khóc ý, trong lòng mình đã có cảm giác đồng cảm và học theo diễn xuất của các diễn viên đó.

- Đam mê diễn xuất là vậy, cũng có không ít những clip tự quay về khả năng diễn xuất. Vậy còn trước ống kính máy quay chuyên nghiệp thì sao, Hằng đã từng tham gia bộ phim nào với vai trò là diễn viên chưa?

Mình cũng từng tham gia một số bộ phim như: "5S Online", "Gia đình là số 1", "Tuổi thanh xuân"... Gần đây nhất mình nhận lời đóng vai nữ chính trong một bộ phim tốt nghiệp của người chị học trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.
 


 

- Cơ duyên nào đã đưa Hằng đến với các bộ phim đó?

Khi biết thông tin các bộ phim casting thì mình đăng ký tham gia. Sau một vài lần được giao vai diễn và biết khả năng của mình, các anh chị, cô chú đạo diễn cũng giới thiệu mình với các đạo diễn phim khác để mình thử sức.

- Như Hằng giới thiệu thì bạn vẫn đang là học sinh, vậy việc diễn xuất có ảnh hưởng gì tới việc học của bạn không?

Đối với mình thì việc học vẫn được đặt lên hàng đầu. Mình chỉ đầu tư thời gian cho việc đóng phim nhiều hơn vào khoảng thời gian nghỉ hè thôi.

- Vậy thì mình mạn phép đoán mò chút nhé, liệu có phải sau này ước mơ của Hằng là trở thành một diễn viên?

Đúng vậy. Năm sau là năm cuối cấp, mình dự định sẽ đăng ký dự thi vào trường Sân khấu Điện ảnh để thỏa mãn niềm đam mê của mình.
 


 

- Theo Hằng thì gia đình sẽ ủng hộ cho nguyện vọng đó của bạn chứ?

Gia đình mình luôn luôn tạo cảm giác thoải mái cho mình, cũng luôn tôn trọng quyết định của mình.

- Kể cả khi con đường hoạt động nghệ thuật khá gian nan vất vả, và cũng sẽ có không ít những thị phi?

Mình nghĩ công việc nào cũng vậy thôi, sẽ có những áp lực nhất định. Nhưng những thử thách đó xảy ra để mình bước qua nó chứ không phải để nản chí.

- Mình tin là với sự quyết tâm của Hằng, Hằng sẽ từng bước chinh phục được ước mơ của mình. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ một số sở thích cá nhân khác được không?

Ngoài diễn xuất mình còn thích ca hát, nhảy, làm MC dẫn chương trình.

- Trên các clip thì có thể thấy Hằng là một cô gái khá nhí nhảnh, dễ thương và vui vẻ. Vậy không biết ở ngoài cuộc sống, gia đình cũng như bạn bè nhận xét về Hằng như thế nào?

Mọi người thường nhận xét mình là người hòa đồng, vui tính, đôi lúc hơi… nghiêm túc (cười). Tuy nhiên mình chỉ nghiêm túc khi làm việc thôi, còn bình thường thì chỉ thích vui vẻ với mọi người, thậm chí cũng có nhiều lúc mình hơi… trẻ con nữa.

- Hằng có thể chia sẻ với độc giả một vài dự định sắp tới của bạn không?

Trong thời gian hè mình có một vài dự án về diễn xuất, làm mẫu ảnh,.. Sau đó thì mình quay trở lại và chú trọng đầu tư cho việc học để mang lại một kết quả thi tốt nhất có thể.

Chúc Hằng thành công với các dự định trong tương lai. Cảm ơn Hằng về cuộc trò chuyện thú vị này!
 


Theo Trí Thức Trẻ


quizz giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất