Hàng ngàn người Pháp ra phố ăn mừng Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere về nước

Đường phố Lille chật cứng người, nồng nhiệt chào đón Hoa hậu Hoàn vũ của họ - Iris Mittenaere về nước.



Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2016 trên đất Philippines, người đẹp Pháp - Iris Mittenaere - nhận được phần thưởng sống trong một căn hộ cao cấp tại Mỹ để hoàn thành tốt nhất cương vị của một nữ hoàng sắc đẹp.

Sau gần 2 tháng bận rộn với lịch trình ghi hình, phỏng vấn, chụp ảnh dày đặc tại xứ sở cờ hoa, Iris chính thức trở về quê hương Pháp và có chuyến diễu hành trên phố Lille vào ngày hôm qua (19/3), trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng ngàn người dân địa phương.
 


Hàng ngàn người Pháp đổ ra phố ăn mừng Hoa hậu Hoàn vũ của họ về nước.



Không khí tại thành phố Lille sôi động không khác gì một lễ hội khi Iris trở về.
 

Người dân Pháp vốn hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp, và đặc biệt trân trọng hình ảnh của một hoa hậu đẹp toàn diện, có sức ảnh hưởng lớn đối với công chúng. Và họ đã phải chờ đợi suốt hơn nửa thế kỷ qua để chào đón một người đẹp Pháp thứ hai đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ. Không ai khác, Iris Mittenaere chính là niềm tự hào của nước Pháp khi đoạt được danh hiệu cao quý này.

Vì thế, không quá ngạc nhiên khi hàng ngàn người dân Pháp đổ ra các ngả đường trong thành phố Lille để ăn mừng Hoa hậu Hoàn vũ của họ trở về.

Trước đó, thành phố Lille chính là nơi Iris được sinh ra, và sau này, cũng là nơi chứng kiến cô lên ngôi Hoa hậu Pháp 2016. 
 



Iris Mittenaere đẹp rạng ngời ngày về nước.



Hoa hậu vẫy quốc kỳ chào người dân quê hương mình.




Người Pháp đổ ra mọi nẻo đường "ăn mừng" Hoa hậu Hoàn vũ trở về.
 

Trước đó, Iris Mittenaere giành được ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2016 vào cuối tháng 1/2017, trên đất nước Philippines. Cô đăng quang ở độ tuổi 23 và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới.

Ở thời điểm đăng quang, Iris là sinh viên năm 2, chuyên ngành bác sĩ nha khoa thuộc trường Đại học Lille 2 University of Health and Law.
 


Khoảnh khắc Iris Mittenaere đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-ngan-nguoi-phap-ra-pho-an-mung-hoa-hau-hoan-vu-2016-iris-mittenaere-ve-nuoc-n-115007.html

Iris Mittenaere về nước Iris Mittenaere Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Tin tức mới nhất