Hàng nghìn người chờ xem xét xử 'quốc bảo nhan sắc' Nhật Bản

Hơn 2.200 người xếp hàng chờ cơ hội dự phiên tòa sơ thẩm vụ diễn viên Sawajiri Erika tàng trữ ma tuý.

Sáng 31/1, hàng nghìn người dân Nhật Bản đã xếp hàng ở công viên Hibiya để chờ vào tòa án dự phiên xét xử nữ diễn viên xinh đẹp Sawajiri Erika vì tội tàng trữ chất ma tuý.

Theo trang Mainichi, chỉ có 19 người sẽ được lựa chọn để tham dự phiên tòa. Dự kiến phiên toà sẽ diễn ra lúc 15h (giờ Tokyo) ngày 31/1.

Hàng nghìn người chờ xem xét xử quốc bảo nhan sắc Nhật Bản-1
Người dân chờ được vào tòa án dự phiên xét xử Erika Sawajiri. 

Hôm 30/1, công ty quản lý của nữ diễn viên cũng đã một lần nữa xin lỗi khán giả vì bê bối đồng thời đề nghị truyền thông không làm phiền.

Không chỉ bị ra toà, Erika còn đang đối diện các vụ kiện vi phạm hợp đồng với những công ty cô quảng cáo, đài truyền hình, số tiền đền bù khoảng một tỷ yen (9,1 triệu USD).

Trước đó vào ngày 16/11, thông tin Sawajiri Erika bị bắt vì tội tàng trữ ma túy đã gây chấn động dư luận Nhật Bản. Sawajiri có dấu hiệu phê thuốc ở thời điểm bị bắt. Theo một nguồn tin tiết lộ, Sawajiri Erika có tiền sử sử dụng chất kích thích.

Khi cảnh sát ập vào kiểm tra, cô có dấu hiệu phê thuốc. Loại ma túy mà nữ diễn viên đang tàng trữ là MDMA (còn gọi là thuốc lắc tổng hợp). Cô cũng từng dính nghi án hút cần sa trong quá khứ.

Hàng nghìn người chờ xem xét xử quốc bảo nhan sắc Nhật Bản-2
'Quốc bảo nhan sắc' Sawajiri Erika bị bắt vì sử dụng ma tuý.

Erika Sawajiri sinh năm 1986, là diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của Nhật Bản. Năm 13 tuổi, cô chính thức bước chân vào làng giải trí và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công với lĩnh vực thời trang ở tuổi đôi mươi. 

Giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp, Erika Sawajiri chuyển hướng sang phim ảnh. Cô được công chúng biết đến với những vai diễn trong nhiều phim điện ảnh nổi tiếng như Shinjuku Swan, Closed Note và Pacchigi!,… Đặc biệt, vai diễn Aya trong phim truyền hình Một lít nước mắt đã giúp tên tuổi của Sawajiri tỏa sáng rực rỡ.

Trong quá khứ, Sawajiri Erika còn nhiều lần bị chỉ trích vì nsống thác loạn, ăn chơi ở các hộp đêm hay những phát ngôn gây sốc... Vụ bê bối mới đây đã thêm một lần nữa hủy hoại hình ảnh của nữ diễn viên trong mắt công chúng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/hang-nghin-nguoi-cho-xem-xet-xu-quoc-bao-nhan-sac-nhat-ban-612683.html

Sawajiri Erika diễn viên

Tin tức mới nhất