Hàng trăm người dân vây đánh "cẩu tặc" bất tỉnh

Khi thấy Hoài đánh bả được 2 con chó bỏ vào bao tải để mang đi tiêu thụ, người dân đuổi theo. Nghi can chạy được hơn 1 km bị người dân bắt kịp.

Sự việc xảy ra vào sáng 1/7, tại ấp Lê Lợi 1 (xã Quang Trung huyện Thống Nhất, Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu của cơ quan công an, khoảng 8h sáng, Trần Thanh Hoài (46 tuổi, ngụ xã Gia Tân 2 huyện Thống Nhất) điều khiển xe máy BKS 60F3 dạo quanh khu vực ấp Lê Lợi (xã Quang Trung) để dùng bả bẫy chó bắt đem bán. Phát hiện "cẩu tặc", người dân khu vực liền âm thầm theo dõi.

 
Khi thấy Hoài đánh bả được 2 con chó bỏ vào bao tải để mang đi tiêu thụ thì người dân đuổi theo. Nghi can chạy được hơn 1 km bị họ bắt kịp.

Quá bức xúc nên nhiều người xông vào đánh đập Hoài đến bất tỉnh. Nhận được tin báo, công an xã Quang Trung đã xuống hiện trường và đưa Hoài đi cấp cứu.

Cũng trên địa bàn xã Quang Trung, khoảng 6h30 ngày 30/6, công an xã tuần tra tại khu vực ấp Lê Lợi 2 phát hiện Trần Công Tâm (17 tuổi) và Trần Hưng Thịnh (32 tuổi, đều ngụ xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất), đi xe máy có biểu hiện nghi vấn đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện hai nghi can chở một bao tải bên trong có 3 con chó, trọng lượng khoảng 40 kg đã chết, một bịch ớt bột, một chạng ná và nhiều bả chó.
 

Theo Baophapluat

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao