Mang thai lần 5, làn da ở tuổi 33 của Hằng 'Túi' thực sự làm hội chị em phải chú ý

Không như những lần mang thai trước, lần này Hằng "Túi" hạn chế cho bản thân lên sóng.

Hằng "Túi" tên thật Nguyễn Bích Hằng. Cô là một trong những hot mom kinh doanh giỏi, có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Ở tuổi 33, bên cạnh khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống hôn nhân lần hai viên mãn, Hằng "Túi" còn nổi tiếng đông con. Chính hot mom cũng từng thừa nhận bản thân "dành cả thanh xuân chỉ ăn với đẻ".

Mang thai lần 5, làn da ở tuổi 33 của Hằng Túi thực sự làm hội chị em phải chú ý-1

Trước khi đến với người chồng thứ 2 là kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng, Hằng "Túi" từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi). Họ ly hôn sau khi có chung với nhau 2 con. Tái hôn được 2 năm, cô liên tục sinh cho chồng sau 2 con đủ nếp, đủ tẻ.

Mới đây, Hằng "Túi" tiếp tục khiến dân tình bất ngờ khi khoe que thử thai hai vạch trên trang cá nhân. Đính kèm hình ảnh, hot mom bày tỏ: "Sáng ra em bị hoa mắt hả các bác, chắc đùa". Cô cũng không quên tag tên ông xã Tiến Dũng vào bài viết.

Mang thai lần 5, làn da ở tuổi 33 của Hằng Túi thực sự làm hội chị em phải chú ý-2

Chia sẻ của Hằng "Túi" nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài gửi lời chúc mừng, động viên hot mom "các đông con các vui", một số khuyên bà mẹ nên giữ gìn sức khỏe vì khi sinh bé thứ 4 cách đây hơn 1 năm cô đã phải mổ.

Ở lần mang thai này, hot mom rất ít khi chia sẻ ảnh về bản thân lên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô chỉ ngập tràn hình của chồng và các con trong thời gian ở nhà tránh dịch Covid-19.

Dù rất nhiều người hỏi han chuyện bầu bí nhưng bà mẹ 8X đều im lặng. Mãi tới hôm qua, cô mới tiết lộ đôi chút về việc mang thai của bản thân.

Mang thai lần 5, làn da ở tuổi 33 của Hằng Túi thực sự làm hội chị em phải chú ý-3

Hot mom than thở: "Đã 2 tháng phải tự gội đầu rồi, sụt mất 2kg, chẳng ăn uống được gì... Trộm vía cả 5 lần bầu thì lần nào da cũng đẹp hơn bình thường, cái này thì mình thích".

Cách đây 2 tuần, hội chị em tỏ ra khá lo lắng khi bà mẹ trẻ đăng ảnh chơi cùng các con ở nhà với diện mạo xanh xao, mệt mỏi. Cô tiết lộ bị ốm nghén đầu thai kỳ, cộng thêm sức khỏe yếu đi sau 4 lần sinh cả thường lẫn mổ.

Mang thai lần 5, làn da ở tuổi 33 của Hằng Túi thực sự làm hội chị em phải chú ý-4
Mang thai lần 5, làn da ở tuổi 33 của Hằng Túi thực sự làm hội chị em phải chú ý-5

Hằng "Túi" kể mang thai lần đầu tiên cô nghén ăn và ăn được rất nhiều. Đến bé thứ 2 tên Sóc đang nói chuyện cũng lăn ra ngủ được. Lần thứ 3 mang thai cô chỉ ăn dưa cà muối và đồ chua, giảm 3kg trong 3 tháng đầu.

Đến bé thứ 4 tên Sam lại không có biểu hiện gì. Và lần bầu bí thứ 5 cô tiết lộ ngủ cả ngày không mở được mắt, ngủ 15 tiếng vẫn thèm, không hoạt động ăn uống được gì, sút cân nhưng mặt mũi béo ú.

Mang thai lần 5, làn da ở tuổi 33 của Hằng Túi thực sự làm hội chị em phải chú ý-6

Trong lần tâm sự này, Hằng "Túi" cho biết vẫn đều đặn đi khám nhưng không siêu âm giới tính thai nhi. Gần ngày sinh, gia đình cô mới làm việc này bởi với Hằng "Túi" trai hay gái không quan trọng, tất cả đều được yêu thương như nhau.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-lan-dau-lo-anh-anh-can-mat-khi-mang-thai-lan-5-n-218564.html

Hằng Túi mang thai

Tin tức mới nhất