Hằng 'Túi' đáp trả khi bị tố là đồng phạm cướp con của Bella: 'Hãy ngừng quan tâm mẹ con nó'

Thông qua một bình luận ngắn gọn trên Facebook cá nhân, Hằng "Túi" khiến nhiều chị em đồng tình với cách ứng xử của mình.

Mới đây, Bella lại tiếp tục gây náo loạn mạng xã hội khi bất ngờ đăng clip dài hơn 3 phút trên Youtube, tố cô bạn thân tên O. cùng với Hằng "Túi" âm mưu "cướp chồng cướp con", tách Peter khỏi mẹ. 

Cũng trong lần đăng tải này, "hot girl quỵt tiền" còn thẳng thắn cho biết bản thân bị quát mắng nhiều chứ không phải được quan tâm như những gì mọi người từng biết.


Clip gây xôn xao mới đây của Bella.

Ngày khi xuất hiện, clip nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm bởi họ không rõ lời tố cáo của Đoàn Thúy Hà có đúng hay không. Một vài người lại cho rằng bà mẹ này chắc bị kích động nên mới có cách ứng xử như vậy.

Về phần mình, bỗng dưng "làm ơn mắc oán", Nguyễn Bích Hằng cho biết không muốn bàn luận thêm về vấn đề này. "Trong thời gian ở cùng mẹ con Bella, tôi nghĩ cô ấy có thể chăm sóc tốt cho Peter. Còn tôi đang ở tháng cuối thai kì nên muốn yên tâm tĩnh dưỡng. Những chuyện Bella nói hoàn toàn vô hại.

O. trong clip được Bella nhắc tới chính là em họ của cô ấy. Thời gian Bella đi điều trị bệnh, O. đã phối hợp cùng tôi chăm sóc cho Peter", Bích Hằng cho hay.

Hằng Túi đáp trả khi bị tố là đồng phạm cướp con của Bella: Hãy ngừng quan tâm mẹ con nó-1
Trong thời gian Bella đi điều trị bệnh, bé Peter đã được Hằng "Túi" chăm sóc khá chu đáo.

Hằng Túi đáp trả khi bị tố là đồng phạm cướp con của Bella: Hãy ngừng quan tâm mẹ con nó-2
Cả hai mẹ con được đoàn tụ tại nhà Hằng "Túi" cách đây không lâu.

Và giữ đúng quan điểm "không nghe, không thấy, không quan tâm", trong gần 1 ngày qua, bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng không hề đả động gì đến chuyện của mẹ con Bella. Thay vào đó, cô vẫn tiếp tục công việc kinh doanh và chia sẻ hình ảnh đáng yêu của 3 thiên thần nhỏ.

Tuy nhiên, vì có rất nhiều mẹ bỉm sữa vào thẳng trang cá nhân bình luận, hỏi han về tình hình bé Peter và mẹ nên Hằng "Túi" đã ngắn gọn lên tiếng thông qua một bình luận: "Bella hoàn toàn bình thường, có khả năng chăm sóc và yêu thương con của cô ấy. Giờ xã hội ngừng quan tâm, Bella sẽ phải lao động kiếm tiền chân chính chứ không phải Chí Phèo để kiếm tiền từ xã hội nữa. Ngưng quan tâm là cách tốt nhất giúp cho Bella và Peter".

Hằng Túi đáp trả khi bị tố là đồng phạm cướp con của Bella: Hãy ngừng quan tâm mẹ con nó-3
Động thái mới của Hằng "Túi" nhanh chóng thu hút sự quan tâm.

Hành động đáp trả này của Hằng "Túi" nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng tình. Ai cũng bày tỏ sự khâm phục với cách xử lý cao tay của hot mom 4 con. 

Hy vọng sau lần "làm loạn" này, Bella sẽ ổn định tinh thần, tập trung cho việc chăm sóc con trai để Peter không phải chịu cảnh nay đây mai đó như trước kia nữa.

T.H
Theo Vietnamnet


Hằng Túi Bella

Tin tức mới nhất