Hàng xóm khẳng định, gia đình nam sinh bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu đã đón mẹ con H về nuôi

Những người hàng xóm ở nhà Đ. cho biết, thông tin làm 4 bạn gái mang bầu chỉ là lời đồn, còn 1 nữ sinh đã sinh con 20 ngày được gia đình Đ. đón về chăm sóc.

Trước thông tin nam sinh lớp 10 trường THPT Phong Châu (Lâm Thao, Phú Thọ) làm 4 bạn gái mang bầu, những người dân sống ở gần nhà nam sinh B.T.Đ. đều biết chuyện. Tuy nhiên, họ khẳng định đó chỉ là lời đồn, trên thực tế gia đình Đ. chỉ mới đón một nữ sinh đã đẻ con về nhà nuôi.

Còn về nữ sinh H. học lớp 10 trường THPT Long Châu Sa (Lâm Thao, Phú Thọ) đã phải nghỉ học để sinh con. Khi thông tin bị lan truyền, rất nhiều người dân ở đây đã bàn tán xôn xao. 

Hàng xóm khẳng định, gia đình nam sinh bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu đã đón mẹ con H về nuôi-1
Ngôi làng nơi nữ sinh H. sinh sống.

Trả lời trên báo Trí Thức Trẻ, một người phụ ở gần nhà nữ sinh cho biết họ mới nghe chuyện này qua lời một họ hàng của nữ sinh nói. "Mấy hôm trước họp thôn, chúng tôi có hỏi thì họ hàng cháu H. bảo là nhà thằng Đ. đã mang cau trầu sang nhà nhận con cháu rồi. Như thế là cũng đã êm ấm, vợ có chồng, con có cha. Nhà thằng Đ. làm nghề mổ lợn, kinh tế cũng khá giả”, người phụ nữ chia sẻ.

Còn người dân sống ở gần nhà Đ. cho biết, thông tin gia đình nam sinh đưa H. về nuôi thì ai cũng biết, tuy nhiên chuyện Đ. làm 4 bạn gái có bầu chỉ là đồn thổi. Chia sẻ với báo Tổ Quốc, một thợ sửa xe ở gần nói: "Thằng Đ. nhà ở cách đây một quãng, còn nhà cái H. thì ở ngay đây đi vào. Thực tế ở đây thằng Đ. chỉ có một đứa con với cái H., làm gì có một lúc 4 đứa con với 4 nữ sinh khác nhau, thông tin nam sinh lớp 10 khiến 4 nữ sinh mang bầu là đồn thổi. Hôm nay cái H. với đứa bé đang ở trên nhà thằng Đ. rồi". 

Được biết, nữ sinh H. đã sinh con được gần 20 ngày, mẹ tròn con vuông và được gia đình Đ. đón về chăm sóc. Bố mẹ H. đều đi làm công nhân bận đến đêm mới về, gia đình nữ sinh có 3 chị em. 

Hàng xóm khẳng định, gia đình nam sinh bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu đã đón mẹ con H về nuôi-2
Nam sinh Đ. bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu

Lãnh đạo thôn nơi H. sinh sống cũng khẳng định, em đã nghỉ học sinh con. Ở địa phương, H. rất ngoan hiền, gia đình sống chuẩn mực. Chuyện lầm lỡ sinh con là do tuổi mới lớn, nam nữ yêu thương nhau quá nên không giữ được mình. Mọi người không nên quá gay gắt với các cháu.

Trước đó, trả lời trên VietNamNet, bố của nam sinh nói thông tin con ông "làm nhiều bạn mang thai" là tin đồn. Còn trước câu hỏi của phóng viên về thông tin gia đình ông mới đây đã đón một nữ sinh đã sinh con về nhà chăm sóc, gia đình "xin từ chối đề cập thêm". Nam sinh cũng cho biết những thông tin xoay quanh câu chuyện này tạm thời em chưa thể trả lời được.

 

Hàng xóm khẳng định, gia đình nam sinh bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu đã đón mẹ con H về nuôi-3
Trường THPT Phong Châu

Vào chiều 7/5, Sở GD-ĐT Phú Thọ đã có báo cáo vụ việc "nam sinh làm 4 bạn mang thai". Trong buổi làm việc với trường THPT Phong Châu, gia đình khẳng định không có chuyện B.T.Đ "làm cho nhiều nữ sinh mang thai như tin đồn", gia đình sẽ có trách nhiệm tìm hiểu và xác minh thông tin đồn đoán. Vì học sinh tuổi còn nhỏ nên gia đình mong muốn nhà trường, giáo viên chủ nhiệm cùng theo dõi, quan tâm giúp đỡ để em ổn định tâm lý, tiếp tục theo học.

Hiện đến ngày 7/5, nam sinh vẫn đi học bình thường. 

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-xom-nam-sinh-lam-4-ban-gai-mang-bau-noi-da-don-nu-sinh-n-183265.html

Nam sinh mang thai

Tin tức mới nhất