Nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu

Nữ sinh lớp 10 phải nghỉ học sinh con ở Phú Thọ: Là học sinh giỏi tiếng Anh nhất lớp, xinh xắn, ngoan ngoãn

Một nữ sinh được cho là bạn gái của nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu phải xin nghỉ học để sinh con khiến bạn bè, nhà trường sốc nặng.

Mấy ngày nay, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nam sinh B.T.Đ. đang học lớp 10A4 tại trường THPT Phong Châu (Lâm Thao, Phú Thọ) có quan hệ yêu đường khiến 4 bạn gái mang bầu. Nhiều người  cho rằng, hiện tại, 4 bạn gái đã nghỉ học, còn bạn nam vẫn đang đi học bình thường. Trong số những bạn gái có thai, hiện một bạn tên N.T.B.K. đã nghỉ học và sinh con. 

Nói về nữ sinh đã nghỉ học sinh con này, một giáo viên từng phụ trách nữ sinh tại trường THPT Long Châu Sa đóng trên địa bàn thị trấn Lâm Thao cho biết, vào thời điểm đầu tháng 2/2019, gia đình em L. đã làm đơn xin cho nữ sinh này thôi học. Khi đó, K. đang học tại lớp 10 của trường. Phụ huynh nói việc xin cho K. thôi học là có việc riêng. Tuy nhiên, qua xác định nữ sinh này nghỉ học do đang mang bầu.

Nữ sinh lớp 10 phải nghỉ học sinh con ở Phú Thọ: Là học sinh giỏi tiếng Anh nhất lớp, xinh xắn, ngoan ngoãn-1
Giáo viên chia sẻ về trường hợp nữ sinh K. xin nghỉ học vì mang bầu.

Chia sẻ trên trang Sao Star, thầy giáo này nói: “K. là học sinh ngoan, xinh xắn. Thương em nó lắm nhưng chẳng biết làm thế nào. Con bé học tiếng Anh giỏi nhất lớp, học kỳ 1 vừa rồi toàn 9 và 10 điểm. Chính ra là đã có dự định cho vào tốp để làm cán bộ lớp. Ý định là sẽ giao cho em làm lớp phó để phụ trách một số hoạt động của lớp nhưng đùng cái ăn Tết xong gia đình xin cho em nghỉ học”.

Thầy giáo cũng cho biết thêm, trước quyết định xin nghỉ học cho nữ sinh một cách đột ngột trên, nhà trường đã hỏi nguyên nhân vì sao nhưng gia đình không chia sẻ. Giáo viên phải động viên là dù có khó khăn như thế nào cũng phải nói ra để nhà trường còn tìm biện pháp tháo gỡ. Sau đó, gia đình nói thật em K. chơi cùng với một bạn trai yêu nhau từ hồi cấp hai và có bầu 6 tháng nên xin cho nữ sinh thôi học.

Thầy giáo nói: “Nghe gia đình nói vậy thì tôi cũng đành chịu. Chỉ biết hướng dẫn gia đình làm đơn đưa lên Ban giám hiệu nói lý do nhưng họ nói tế nhị không muốn nói trong đơn, thực tế là em ấy có bầu”. 

Ngoài ra, nhiều nữ sinh học cùng lớp với K. cũng cho biết, bạn này do có thai khi đang đi học nên đã xin nghỉ. Nữ sinh K. là một trong 4 nữ sinh bị đồn nghi có thai với nam sinh trường THPT Phong Châu.

Còn hiệu trưởng trường THPT nơi nữ sinh K. theo học hồi đầu năm cho biết, nữ sinh này cùng với 1 nữ sinh khác đã nghỉ học là ở lớp 10A10. Việc nữ sinh có thai với ai thì nhà trường không biết. 

Nữ sinh lớp 10 phải nghỉ học sinh con ở Phú Thọ: Là học sinh giỏi tiếng Anh nhất lớp, xinh xắn, ngoan ngoãn-2
Trường THPT Phong Châu nơi nam sinh lớp 10 theo học bị đồn làm 4 bạn gái mang thai.

Trước đó, vào tối 6/5, báo Trí Thức Trẻ cho biết, gia đình nam sinh phủ nhận hoàn toàn thông tin con mình làm 4 cô gái mang bầu. Họ cũng từ chối trả lời về việc đón 1 nữ sinh đã sinh con về nhà chăm sóc.

Bố mẹ nam sinh cho biết tất cả những thông tin trên hoàn toàn là thông tin bịa đặt, dựng chuyện làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình.

Ông B.T – bố nam sinh nói trên Vietnamnet: “Tôi đi làm mấy hôm nay mới về nhà. Tôi cũng mới đọc được thông tin này trên mạng. Chuyện con trai tôi làm 4 bạn nữ khác có bầu là do ai đó đã dựng nên, ảnh cũng là do ai đó đã cố tình ghép”. 

Ông T. cũng cho biết, con trai ở nhà rất ngoan và không bao giờ làm những chuyện như thế. Trước đó, cũng chưa từng có ai đến nhà để phản ánh chuyện con ông làm người khác có bầu. 

“Gia đình tôi chẳng có chuyện gì cả. Con nhà mình không làm mà mạng xã hội lại thông tin như vậy gia đình rất bức xúc. Chúng tôi cũng muốn làm rõ xem người đăng tải thông tin sai lệch trên là ai. Tìm được gia đình tôi cũng rất muốn làm rõ sự việc”, ông T. nói.

Ông T. cũng cho biết thêm, hiện nam sinh sắp bước vào kỳ thi cuối kỳ nên không muốn những điều này làm ảnh hưởng đến tâm lý con trai.

 

DT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-lop-10-o-phu-tho-la-hoc-sinh-gioi-tieng-anh-nhat-lop-n-183196.html

Nam sinh mang thai nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu