Nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu

Mẹ nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu: 'Ai đồn thì đi mà hỏi người đó'

Khi được hỏi về tin đồn con trai làm 4 bạn gái mang bầu đang lan truyền khắp nơi, mẹ nam sinh bực tức nói: "Ai đồn thì đi mà hỏi người đó".

Mẹ nam sinh bực tức khi gia đình vướng vào rắc rối của vụ việc

Liên quan tới vụ việc nam sinh B.T.Đ., học sinh lớp 10 A4 trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) có quan hệ yêu đương khiến 4 bạn gái mang bầu, chiều ngày 6/5, bố mẹ của nam sinh này đã lên tiếng.

Mẹ nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu: Ai đồn thì đi mà hỏi người đó-1
Nam sinh bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu

Báo Trí Thức Trẻ cho biết, gia đình nam sinh sống trong một ngôi nhà khá bề thế nằm ngay trên đường lớn. Nam sinh Đ. đang ngồi chơi điện thoại, từ chối tiếp chuyện người lạ. Còn mẹ nam sinh vô cùng bực tức khi vướng vào những rắc rối của vụ việc.

Bà khẳng định: "Nhà tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Ai đồn thì đi mà hỏi người đó, con trai tôi vẫn đi học bình thường, không có chuyện đó".

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, ông B.T - bố nam sinh nói những thông tin đang lan truyền hiện nay hoàn toàn là bịa đặt và gây xáo trộn lớn trong cuộc sống gia đình ông. “Tôi đi làm mấy hôm nay mới về nhà. Tôi cũng mới đọc được thông tin này trên mạng. Chuyện con trai tôi làm 4 bạn nữ khác có bầu là do ai đó đã dựng nên, ảnh cũng là do ai đó đã cố tình ghép”, ông B.T nói.

Ông T. cũng cho biết, con trai ở nhà rất ngoan và không bao giờ làm những chuyện như thế. Trước đó, cũng chưa từng có ai đến nhà để phản ánh chuyện con ông làm người khác có bầu. Trước câu hỏi của phóng viên về thông tin gia đình ông mới đây đã đón một nữ sinh đã sinh con về nhà chăm sóc, vị phụ huynh này xin từ chối đề cập thêm.

“Gia đình tôi chẳng có chuyện gì cả. Con nhà mình không làm mà mạng xã hội lại thông tin như vậy gia đình rất bức xúc. Chúng tôi cũng muốn làm rõ xem người đăng tải thông tin sai lệch trên là ai. Tìm được gia đình tôi cũng rất muốn làm rõ sự việc”, ông T. nói.

Ông T. cũng cho biết thêm, hiện nam sinh sắp bước vào kỳ thi cuối kỳ nên không muốn những điều này làm ảnh hưởng đến tâm lý con trai.

Xã cấp giấy khai sinh cho con một nữ sinh vừa sinh con được hơn 1 tháng

Trước đó, trả lời trên báo Tổ Quốc, Trưởng công an xã được biết, nam sinh Đ. và gia đình sống ở địa phương đều bình thường, không có điều tiếng gì. 

Vị công an nói: "Nó (nam sinh liên quan tin đồn) sắp 16 tuổi. Ở xã cũng có một nữ sinh lớp 10 mới nghỉ học sinh con, xã đã tạo điều kiện làm khai sinh".

Vị này cũng cho biết thêm, nữ sinh 16 tuổi là người địa phương vừa sinh con được hơn 1 tháng và được chính quyền xã hỗ trợ thủ tục làm giấy khai sinh cho cháu bé. Do mẹ cháu bé vẫn ở tuổi vị thành niên nên trong giấy khai sinh không có tên bố.

Mẹ nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu: Ai đồn thì đi mà hỏi người đó-2
Vụ việc lan truyền trên MXH.

Xác định cả 5 học sinh đều học chung một trường

Vào chiều ngày 6/5, trả lời trên báo Vietnamnet, ông Phùng Quốc Lập, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Phú Thọ cho hay Sở đã nắm bắt được thông tin phản ánh và đã chỉ đạo phòng GD-ĐT huyện Lâm Thao, Trường THPT Phong Châu xác minh, báo cáo thực hư vụ việc.

Theo ông Lập, sau khi nắm thông tin vụ việc, nhà trường đã mời nam sinh lớp 10 này cùng phụ huynh lên làm việc. Trong buổi làm việc với nhà trường, nam sinh cũng như gia đình phủ nhận, không có việc làm 4 nữ sinh có bầu.

ậÔng Lâp cho biết, qua nắm bắt thông tin, 4 nữ sinh đều đã và đang theo học tại Trường THPT Phong Châu. "Một nữ sinh đã ra trường, 3 nữ sinh còn lại hiện đang theo học. Tuy nhiên trong buổi làm việc, nhà trường chỉ mời nam sinh chứ chưa mời các nữ sinh kia vì chưa chắc thông tin đã đúng và như vậy có thể ảnh hưởng đến danh dự các em", ông Lập nói.

Mẹ nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu: Ai đồn thì đi mà hỏi người đó-3
Trường THPT Phong Châu

Ngoài ra, đại diện Sở GD-ĐT Phú Thọ cũng cho hay Sở cũng liên hệ đề nghị cơ quan công an huyện Lâm Thao cùng vào cuộc xác minh vụ việc. "Hiện chúng tôi đã yêu cầu các đơn vị vào cuộc ngay và sớm có báo cáo về Sở. Thông tin cụ thể chúng tôi phải đợi phía công an điều tra, kết luận bởi sự việc này đòi hỏi nghiệp vụ nhất định", ông Lập nói.

Hiện công an đã vào cuộc xác minh thông tin, Sở GD-ĐT Phú Thọ cũng đã yêu cầu các đơn vị vào cuộc ngay và sớm có báo cáo về Sở. Chiều cùng ngày, các đơn vị chức năng cũng đã có mặt tại trường THPT Phong Châu để làm việc với giám hiệu nhà trường liên quan đến thông tin này.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-nam-sinh-lam-4-ban-gai-mang-bau-ai-don-thi-hoi-nguoi-do-n-183141.html

Nam sinh mang thai nữ sinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu