Hành động thiếu ý thức của cô gái trên chung cư cao tầng ở Hà Nội

Phen này "tới công chuyện" với dân mạng!

Bên cạnh những clip ý nghĩa, giúp netizen học hỏi được nhiều thứ thì TikTok cũng không thiếu clip phản cảm, content không lành mạnh, làm ảnh hưởng đến cộng đồng khiến dân tình phẫn nộ.

Đối mặt với những nội dung như vậy, cộng đồng mạng thường để lại nhiều bình luận chỉ trích và report thẳng tay. Ví dụ mới nhất là một đoạn video đến từ tài khoản TikTok có tên H.M còn lý do tại sao xin mời xem video sẽ rõ:


Đoạn clip với hành động ném rác "nhức mắt" đang khiến dân mạng phẫn nộ

Trong đoạn clip, nhân vật chính (theo thông tin tài khoản thì có vẻ là một cô gái) cầm những món đồ không dùng đến như dây thun, quần áo cũ rồi thản nhiên ném từ toà nhà cao tầng xuống đường.

Ngoài việc đó là hành động vứt rác bừa bãi, gây khó khăn cho lao công, cô nàng cũng chẳng cần quan tâm đến chuyện những thứ này có thể rơi trúng người đi đường, thậm chí còn có nguy cơ gây tai nạn giao thông. Kèm theo đó, cô này lấy làm tâm đắc với caption: "Những gì đã cũ đã rách thì không nên giữ lại. Bye".

Ngay lập tức đoạn clip kém ý thức này thu hút sự chú ý của netizen, nhận về hơn nửa triệu lượt xem chỉ sau 5 tiếng đồng hồ đăng tải. Đương nhiên ở phần bình luận là hàng nghìn bình luận, người bình tĩnh thì để lời khuyên nhẹ nhàng, người nóng tính thì không ngại chỉ trích hành động của H.M:

- Bạn có thể cho vào sọt rác thay vì xả rác bừa bãi như thế!

- Lỡ rớt xuống che mặt người đi xe phía dưới thì sao? Có lớn mà không có khôn vậy?

- Ủa? Giận ai rồi làm ảnh hưởng đến người xung quanh vậy bạn?

- Làm vậy tội mấy cô lao công lắm bạn ơi. Bạn không suy nghĩ cho bạn được thì cũng đừng làm khổ người khác.

- Sao lại vứt hết thế, ít ra cũng phải giữ lại chút ý thức chứ!

Ngoài ra các "thám tử" mạng cũng nhanh chóng soi ra địa điểm trong đoạn clip là một chung cư ở khu vực Lê Văn Lương (Hà Nội). Về phần chủ nhân đoạn clip, cô gái chưa hề có bất cứ động thái giải thích hay lên tiếng nào, bất chấp netizen vẫn đang tiếp tục "ném đá".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hanh-dong-thieu-y-thuc-cua-co-gai-tren-chung-cu-cao-tang-o-ha-noi-khien-netizen-la-o-lo-rot-xuong-che-mat-nguoi-ta-gay-tai-nan-thi-sao-162211910192530957.htm

vô ý thức tai nạn

Tin tức mới nhất