Sau phốt 'cà khịa' Trương Thế Vinh, Diễm My 9x lại bị chê 'thiếu ý thức' khi tự do quay clip show Hà Anh Tuấn

Diễm My 9x đã đăng gần như toàn bộ phần trình diễn trong concert "Truyện Ngắn" lên trang Instagram cá nhân, khiến người hâm mộ Hà Anh Tuấn vô cùng bất bình.

Mới đây, đêm nhạc Truyện Ngắn của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã diễn ra tại phố cổ Hội An. Sau live concert tại Đà Lạt hồi năm ngoái, cho đến thời điểm hiện tại, mọi người đều công nhận rằng Hà Anh Tuấn quá giỏi khi có thể kéo khán giả đến nghe mình hát mà không phải ở Sài Gòn hay Hà Nội, "cháy vé" ngay từ khi mở bán.

Sau phốt cà khịa Trương Thế Vinh, Diễm My 9x lại bị chê thiếu ý thức khi tự do quay clip show Hà Anh Tuấn-1Sau phốt cà khịa Trương Thế Vinh, Diễm My 9x lại bị chê thiếu ý thức khi tự do quay clip show Hà Anh Tuấn-2
Hà Anh Tuấn bảnh bao trong đêm nhạc "Truyện Ngắn".

Cũng giống như các show diễn khác, trước giờ G, BTC chương trình đưa thông báo nghiêm cấm quay phim, chụp hình các tiết mục biểu diễn để đảm bảo công bằng cho những khán giả đã bỏ tiền để mua vé, đồng thời giúp người đến xem có thể tập trung thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn.

Sau phốt cà khịa Trương Thế Vinh, Diễm My 9x lại bị chê thiếu ý thức khi tự do quay clip show Hà Anh Tuấn-3
Thông báo của BTC chương trình về những quy định khi tham gia show.

Tuy nhiên sau đêm diễn đầu tiên vào ngày 13/9 kết thúc, cư dân mạng phát hiện nữ diễn viên Diễm My 9x đã đăng gần như toàn bộ phần trình diễn trong concert Truyện Ngắn lên trang Instagram cá nhân. Xuất hiện tại hàng ghế khán giả để cổ vũ cho Hà Anh Tuấn, tuy nhiên hành động kém duyên này của nữ diễn viên bị cho là “thiếu ý thức, kém văn minh”.

Sau phốt cà khịa Trương Thế Vinh, Diễm My 9x lại bị chê thiếu ý thức khi tự do quay clip show Hà Anh Tuấn-4Sau phốt cà khịa Trương Thế Vinh, Diễm My 9x lại bị chê thiếu ý thức khi tự do quay clip show Hà Anh Tuấn-5
Diễm My đăng tải không thiếu tiết mục nào của Hà Anh Tuấn.

Cùng với Diễm My, beauty blogger Mai Vân Trang cũng bị “ném đá” tơi tả khi phớt lờ thông báo của BTC, hồn nhiên quay hàng loạt story buổi biểu diễn. Ngay sau khi vấp phải sự phản đối của cộng đồng mạng, cô nàng đã đăng bài xin lỗi fan cũng như nghệ sĩ. Về phía Diễm My 9x, nữ diễn viên vẫn chưa có bất kể động thái nào về việc làm của mình.

Sau phốt cà khịa Trương Thế Vinh, Diễm My 9x lại bị chê thiếu ý thức khi tự do quay clip show Hà Anh Tuấn-6Sau phốt cà khịa Trương Thế Vinh, Diễm My 9x lại bị chê thiếu ý thức khi tự do quay clip show Hà Anh Tuấn-7
Cộng đồng mạng bình luận về hành động của Diễm My.

Từ một gương mặt được công chúng yêu mến, thời gian gầy đây Diễm My 9x liên tục mất điểm khi dính thị phi, ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh. Còn nhớ khi khi cả showbiz “sôi sục” vì sự việc Trương Thế Vinh tố hãng thời trang ăn cắp bản quyền hình ảnh, Diễm My đã hứng ngập “đá tảng” vì thái độ "cà khịa" đàn anh không đúng lúc, đúng chỗ.

Sau lần “vạ miệng” ấy, có vẻ nữ diễn viên vẫn chưa rút ra bài học cho mình. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên nên cẩn trọng hơn trong những sự kiện được mời sau này.

Sau phốt cà khịa Trương Thế Vinh, Diễm My 9x lại bị chê thiếu ý thức khi tự do quay clip show Hà Anh Tuấn-8
Diễm My 9x.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-my-9x-bi-che-thieu-y-thuc-khi-quay-phim-trong-show-cua-ha-anh-tuan-n-196197.html

Hà Anh Tuấn Diễm My 9x

Tin tức mới nhất