Hành động Độ Mixi với fan nữ xinh đẹp khiến dân mạng xôn xao

Nhiều người trầm trồ khi nam streamer dân tộc Tày gọi tên một cô gái may mắn.

Độ Mixi tên thật là Phùng Thanh Độ (biệt danh “tộc trưởng”), được cộng đồng mạng yêu mến bình chọn là “streamer nổi tiếng nhất Việt Nam” hay “streamer giàu nhất Việt Nam”.

Chàng trai dân tộc Tày có lượng fan đông đảo không thua kém các ngôi sao hàng đầu showbiz.

Các bài đăng tương tác, livestream của nam streamer đều nhận về lượng tương tác “khủng”. Đôi khi, anh cũng ngẫu hứng tặng quà giá trị cho fan.

Mới đây, trên sóng livestream, Độ Mixi đã khoe với khán giả về việc mới sở hữu chiếc điện thoại iPhone đời mới màu tím có dung lượng bộ nhớ lên đến 1TB. Vì thế, anh quyết định quay số tặng chiếc iPhone 12 Pro Max đang sử dụng cho người hâm mộ.

Và cô gái sở hữu số 995 chính là người may mắn đó. Không chỉ nhận được điện thoại, cô còn được nam streamer mời đến nhà, vào tham quan phòng stream và “vọc” máy tính.

Hành động Độ Mixi với fan nữ xinh đẹp khiến dân mạng xôn xao-1
Hình ảnh cô gái cầm trên tay chiếc điện thoại, được Độ Mixi chụp hình

Câu chuyện nam streamer và cô gái may mắn nhanh chóng “gây bão” mạng. Bên cạnh đó, một số bình luận cũng trầm trồ trước cơ ngơi bề thế của YouTuber gốc Cao Bằng.

“Xin vía trúng điện thoại”, “Người gì đâu mà vừa xinh vừa may mắn”, “Tôi không cần iPhone, tôi chỉ muốn check-in trước dàn mô hình nhà ông ấy thôi”... là những bình luận của dân mạng.

Luôn khiêm tốn trước truyền thông khi chỉ công khai mức thu nhập của mình là 7 - 8 triệu đồng/tháng, không nhiều người tin thông tin mà streamer người dân tộc Tày cung cấp là thật.

Bởi trên thực tế, fan dễ dàng hình dung được độ giàu có của streamer Cao Bằng qua cơ ngơi 7 tầng được ví von như dinh thự, có cả thang máy để di chuyển giữa các tầng. 

Trong một lần livestream, chàng trai dân tộc Tày cho biết mình dành hẳn một tầng lầu để tha hồ bày biện và theo đuổi sở thích cá nhân. Đó là những mô hình nhân vật “xịn xò” với mức giá khá cao, từ vài triệu đến chục triệu đồng.

Nhiều mẫu giới hạn chỉ có vài nghìn bản thì giá lại có thể “đội lên” gấp nhiều lần. Nhìn sơ qua, bộ sưu tập của Độ Mixi có thể lên đến vài trăm triệu, thậm chí chạm mức cả tỷ đồng. 

Hành động Độ Mixi với fan nữ xinh đẹp khiến dân mạng xôn xao-2
Góc phòng stream của vợ chồng Độ Mixi

Không chỉ có sự nghiệp đỉnh cao, gia đình hạnh phúc của Độ Mixi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với vợ đẹp và hai cậu con trai đáng yêu. Trên trang cá nhân, chàng tộc trưởng thường xuyên cập nhật hình ảnh về tổ ấm hạnh phúc.

Anh được nhận xét là streamer có cuộc sống viên mãn nhất nhì hiện tại: 1 vợ, 2 con, nhà 7 tầng và xe 4 bánh.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/hanh-dong-cua-do-mixi-voi-fan-nu-xinh-dep-khien-dan-mang-xon-xao-c47a12915.html

Độ Mixi

Tin tức mới nhất