Những hành động ngọt ngào mà 3 thành viên BLACKPINK dành cho Jisoo và 'Snowdrop'

Jennie, Rosé và Lisa đã thể hiện sự ủng hộ dành cho chị cả Jisoo và bộ phim sắp tới "Snowdrop".

Vào ngày 18/12, bộ phim truyền hình Snowdrop với sự tham gia của Jung Hae In và BLACKPINK Jisoo sẽ chính thức được lên sóng.

 

Trước đó, vào ngày 16/12, Jisoo đã tham dự một buổi họp báo trực tuyến, chia sẻ về bộ phim và tiết lộ một số câu chuyện hậu trường.

Những hành động ngọt ngào mà 3 thành viên BLACKPINK dành cho Jisoo và Snowdrop-1

 

Ngay sau đó cả Jennie và Rosé đã lên Instagram story thể hiện tình yêu, sự ủng hộ với Jisoo bằng cách đăng những bức ảnh của cô ấy trong buổi họp báo.

 

Rosé đã chia sẻ: ”Unnie của chúng ta thật xinh đẹp, hy vọng Snowdrop sẽ thành công rực rỡ”.

 

Trong khi đó Jennie lại nhắc đến Jisoo bằng tên nhân vật của cô ấy trong Snowdrop: ”Young Ro của chúng ta, thật là mong chờ, mong chờ quá đi”.

Những hành động ngọt ngào mà 3 thành viên BLACKPINK dành cho Jisoo và Snowdrop-2Những hành động ngọt ngào mà 3 thành viên BLACKPINK dành cho Jisoo và Snowdrop-3

 

Jisoo cũng đã đáp lại tình cảm ngọt ngào của các thành viên. Cô ấy để lại lời nhắn cho Rosé: ”Chu – Stalker Chaeng-ie” và với Jennie là: ”Cảm ơn, bánh bao. Cùng làm và ăn bánh bao một lần nữa nhé”.

Bên cạnh đó, trong một buổi Instagram Live vào cuối ngày hôm đó, Jisoo cũng đã đề cập rằng Lisa  đã gửi cho cô ấy một tin nhắn văn bản sau buổi họp báo. Jisoo tiết lộ: ”Lisa có thể cũng đã theo dõi buổi họp báo của tôi vì cô ấy đã gửi cho tôi một tin nhắn trước đó rằng: Unnie chị thật xinh đẹp, chị đã làm việc chăm chỉ rồi”.

Những hành động ngọt ngào mà 3 thành viên BLACKPINK dành cho Jisoo và Snowdrop-4

 

Trong một chia sẻ với Harper’s BAZAAR Hàn Quốc trước đó, Jisoo cũng từng cho biết: ”Các thành viên BLACKPINK đã hứa rằng dù có chuyện gì đi chăng nữa, họ cũng sẽ theo dõi khi bộ phim được phát sóng trên TV, chúng tôi liên lạc với nhau rất thường xuyên và họ luôn cổ vũ tôi”.

Những hành động ngọt ngào mà 3 thành viên BLACKPINK dành cho Jisoo và Snowdrop-5

 

Snowdrop là bộ phim lấy bối cảnh Seoul năm 1987 xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy ngang trái và đau khổ giữa hai sinh viên đại học Suho và Young Ro. Phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 18/12 tới đây.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-dong-ngot-ngao-ma-3-thanh-vien-blackpink-danh-cho-jisoo-va-snowdrop-n-289162.html

Snowdrop Jisoo Black Pink

Tin tức mới nhất