Trailer 'Snowdrop' sang xịn mịn từ visual Jisoo đến nội dung kịch tính

Không khí căng thẳng, nguy hiểm ngập tràn trong đoạn trailer mới cùng vẻ đẹp của Jisoo khiến khán giả càng lúc càng hồi hộp chờ đón "Snowdrop".

Trước ngày lên sóng đầu tiên của bộ phim vào ngày 18/12 tới đây, đội ngũ sản xuất của Snowdrop đã phát hành một đoạn traielr dài hơn một phút để khán giả có cái nhìn về bầu không khí và các nhân vật trong phim.

Đoạn trailer bắt đầu với lời kể ấm áp của nam diễn viên Jung Hae In, người đóng vai chính Lim Suho. Suho đã gặp Young Ro (Jisoo) tại một cửa hàng băng đĩa trước khi video được tiếp tục với những dòng cảm xúc của anh ấy, Suho nghẹn ngào nói: "Nếu tôi không gặp em ngay từ đầu…".

Young Ro đã có một khoảng thời gian vô cùng vui vẻ với Suho, cô ấy thể hiện sự hối tiếc: "Nếu anh chỉ là một người bình thường…". Khán giả có thể nhận thấy một cảm xúc day dứt, chứa đầy sự tiếc nuối qua lời tự sự của hai nhân vật chính.

Trailer Snowdrop sang xịn mịn từ visual Jisoo đến nội dung kịch tính-1

 

Tuy nhiên, ở những cảnh sau, sự căng thẳng đã được tạo ra bởi sự xuất hiện của những người đàn ông đeo mặt nạ mang súng xông vào phá cửa. Nam Tae Il (Park Sung Woong), người có mâu thuẫn với nhân vật Eun Chang Soo (Heo Joon Ho) và Lee Kang Moo (Jang Seung Jo) xuất hiện tại ký túc xá đại học giúp tăng cảm giác phấn khích.

Trailer Snowdrop sang xịn mịn từ visual Jisoo đến nội dung kịch tính-2Trailer Snowdrop sang xịn mịn từ visual Jisoo đến nội dung kịch tính-3

 

Các nhân vật khác cũng lần đầu tiên được công bố trong teaser lần này. Người phụ trách và điều hành ký túc xá trường đại học nữ Pi Seung Hee do Yoon Se Ah thủ vai xuất hiện với vẻ mặt đầy nghiêm túc, lo lắng.

Bên cạnh đó tình huống đột ngột khi bác sĩ phẫu thuật Kang Cheong Ya (Yoo In Na) đang bị chảy máu trước họng súng càng làm tăng thêm bầu không khí khẩn trương, căng thẳng cực độ.

Trailer Snowdrop sang xịn mịn từ visual Jisoo đến nội dung kịch tính-4Trailer Snowdrop sang xịn mịn từ visual Jisoo đến nội dung kịch tính-5

 

Phần cuối của teaser kết thúc với lời kể của Suho. Suho đeo sợi dây chuyền vào cổ Young Ro và nói: "Thật quá nguy hiểm cho em khi quyết định đi cùng anh tới cuối cùng".

Trailer Snowdrop sang xịn mịn từ visual Jisoo đến nội dung kịch tính-6Trailer Snowdrop sang xịn mịn từ visual Jisoo đến nội dung kịch tính-7

Trailer Snowdrop sang xịn mịn từ visual Jisoo đến nội dung kịch tính-8

Snowdrop là tác phẩm lấy bối cảnh Seoul năm 1987, kể về câu chuyện tình yêu tuyệt vọng của Suho, một sinh viên đại học danh tiếng đã lẻn vào ký túc xá của một trường đại học nữ sinh khi bị thương và Young Ro, nữ sinh viên đại học đã giấu và chữa trị cho anh ấy.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet


Snowdrop Jisoo

Tin tức mới nhất