BLACKPINK Jisoo và Jung Hae In càng lúc càng 'tình bể bình' hết nấc

Jisoo và Jung Hae In đang thực sự khiến nhiều khán giả thích thú vì sự tương tác quá ngọt ngào, đáng yêu trong những video giới thiệu, chụp hình poster cho bộ phim sắp lên sóng "Snowdrop".

Bộ phim Snowdrop với sự tham gia của hai diễn viên chính Jung Hae In và Blackpink Jisoo chuẩn bị được lên sóng vào ngày 18/12 tới đây. Trước khi chính thức ra mắt, nhiều video “nhá hàng” liên quan tới bộ phim đã được đội ngũ sản xuất đăng tải và thu hút sự quan tâm của khán giả.

BLACKPINK Jisoo và Jung Hae In càng lúc càng tình bể bình hết nấc-1

Jisoo và Jung Hae In đã thể hiện phản ứng hóa học quá tuyệt vời và ngọt ngào. Trong video ngắn về hậu trường chụp hình cho poster của bộ phim, cả hai tích cực tương tác với nhau. Cặp đôi trao nhau ánh mắt đầy tình cảm và không khí cực kỳ vui vẻ, thoải mái.

BLACKPINK Jisoo và Jung Hae In càng lúc càng tình bể bình hết nấc-2BLACKPINK Jisoo và Jung Hae In càng lúc càng tình bể bình hết nấc-3

 

Jisoo với năng lượng tươi sáng, tích cực là người chủ động hơn trong khi Jung Hae In lại có chút gì đó “ngại ngùng”. Cả hai liên tục tạo nhiều kiểu dáng chụp để giúp các bức ảnh trở nên ngọt ngào, hoàn hảo một cách tuyệt đối.

BLACKPINK Jisoo và Jung Hae In càng lúc càng tình bể bình hết nấc-4

BLACKPINK Jisoo và Jung Hae In càng lúc càng tình bể bình hết nấc-5

 

Trong một video phỏng vấn của cặp đôi chính liên quan tới bộ phim, khi Jung Hae In nhận được câu hỏi từ Jisoo: "Anh muốn nói điều gì với Young Ro (nhân vật trong phim của Jisoo) nhất?", nam diễn viên đã trả lời: "Có rất nhiều điều mà anh muốn nói nhưng bây giờ thì anh muốn cảm ơn vì em đã trở thành bạn diễn của anh". Câu trả lời của Jung Hae In đã khiến Jisoo ngạc nhiên và cảm động.

BLACKPINK Jisoo và Jung Hae In càng lúc càng tình bể bình hết nấc-6

 

Jisoo chia sẻ về cảm giác về lần đầu tiên gặp Jung Hae In: "Em cảm giác như gặp người nổi tiếng vậy". Thành viên của Blackpink cũng nói thêm Jung Hae In đã chăm sóc cô rất tốt và nhờ có nam diễn viên mà cô ấy đã hoàn thành tốt buổi đọc kịch bản đầu tiên của mình.

BLACKPINK Jisoo và Jung Hae In càng lúc càng tình bể bình hết nấc-7

 

Jung Hae In cũng liên tục có những lời khen dành cho visual hoàn hảo của Jisoo. Anh chia sẻ khi lần đầu gặp Jisoo thì anh ấy cảm giác rất hồi hộp, tim đập thình thịch. "Cô ấy rất tươi sáng, cười rất nhiều và thực sự xinh đẹp".

BLACKPINK Jisoo và Jung Hae In càng lúc càng tình bể bình hết nấc-8

 

Cư dân mạng đã thể hiện sự phấn khích của mình:

- Đôi mắt của họ chạm nhau khiến tim tôi xao xuyến.

- Wow, phấn khích quá đi.

- Phản ứng hóa học của họ thực sự tốt.

- Họ trông thật hợp nhau.

- Nhìn thấy họ khiến tôi bất giác mỉm cười.

- Cả hai trông thật xứng đôi khi ở cạnh nhau.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet


Snowdrop Jisoo Jung Hae In

Tin tức mới nhất