Danh hài bị nghi dùng ma túy

Trước khi diễn viên hài Đ. dính nghi án ma túy, nhiều celeb Việt cũng là nạn nhân tin đồn 'Mai Thúy'

Trấn Thành, Võ Hoàng Yến, Diễm Hương, Hồng Quế công khai phản hồi, trong khi Bùi Anh Tuấn và Hồ Quang Hiếu chọn cách im lặng.

Tối 29/5, showbiz Việt xôn xao khi hình ảnh một nam nghệ sĩ sử dụng chất cấm lan truyền. Người này được cho là diễn viên hài tên Đ - gương mặt thân quen của sân khấu kịch và gameshow truyền hình.

Phía tung tin đồn đưa ra nhiều đoạn tin nhắn cho thấy diễn viên Đ không phải người duy nhất trong cuộc "bay lắc". Đồng hành cùng Đ là nam ca sĩ H - người từng vướng ồn ào sử dụng chất cấm từ trước đó, ngoài ra còn có MC Trấn Thành.

Trước khi diễn viên hài Đ. dính nghi án ma túy, nhiều celeb Việt cũng là nạn nhân tin đồn Mai Thúy-1

Bỗng dưng bị gọi tên, Trấn Thành phẫn nộ tuyên bố "xử" những cá nhân bôi nhọ danh dự anh. "Xã hội này còn có pháp luật. Trấn Thành xin các fan của Xìn khắp nơi truy lùng, tìm ngay giùm tôi cái Facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật!", Trấn Thành quả quyết.

Nói là làm, Trấn Thành mới đây tiếp tục công khai 2 tài khoản cá nhân tung tin thất thiệt về mình. Nam danh hài treo thưởng 5 triệu đồng cho ai cung cấp được địa chỉ và thông tin chính xác của 2 nhân vật vu khống anh.

Trước Trấn Thành, nhiều sao Việt khác từng vướng tin đồn sử dụng chất cấm. Tuy nhiên mỗi cá nhân có cách đáp trả khác nhau.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Tháng 1/2015, Võ Hoàng Yến vướng tin đồn "cái chết trắng" khi hình ảnh siêu mẫu mờ ảo trong làn khói trắng bị tung ra. Thậm chí, bức hình Hoàng Yến đi loạng choạng còn bị nghi ngờ do cô quá phê vì "đập đá".

Trước khi diễn viên hài Đ. dính nghi án ma túy, nhiều celeb Việt cũng là nạn nhân tin đồn Mai Thúy-2Trước khi diễn viên hài Đ. dính nghi án ma túy, nhiều celeb Việt cũng là nạn nhân tin đồn Mai Thúy-3
Bức ảnh khiến Võ Hoàng Yến bị nghi dùng ma túy

Trước những thông tin lan truyền, Võ Hoàng Yến bức xúc đăng đàn: "Tôi thấy có bạn đăng ảnh tôi đang ngồi ăn uống ở nhà bạn bè mà nói là đập đá. Các bạn có thấy rằng như thế là gây nghiệp không? Chúng tôi ngồi nhậu, bạn bè hút thuốc không thấy đồ gì liên quan đến đập đá mà các bạn vu khống tôi như thế các bạn không thấy thất đức à? Ước gì pháp luật Việt Nam bảo vệ những người bị vu khống".

Hoa hậu Diễm Hương

Không có hình ảnh trong làn khói thuốc như Võ Hoàng Yến hay bị gọi tên trên mạng xã hội như Trấn Thành, Diễm Hương lại vướng nghi án dùng chất cấm khi ly hôn chồng. Theo đó, một đoạn băng ghi âm về cuộc trò chuyện giữa Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và chồng cũ được đăng tải trên các trang thông tin đại chúng. Bên cạnh khúc mắc chia tài sản, tiến hành các thủ tục ly dị và chuyện bị hành hung, chồng cũ của Diễm Hương còn đề cập đến việc cô sử dụng ma túy, song Hoa hậu đã phủ nhận.

Thay vì nhờ tới pháp luật hay luật sư can thiệp, Diễm Hương tìm tới một trung tâm xét nghiệm ma túy. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 sau đó chia sẻ các xét nghiệm này để chứng minh sự trong sạch cho mình.  

Trước khi diễn viên hài Đ. dính nghi án ma túy, nhiều celeb Việt cũng là nạn nhân tin đồn Mai Thúy-4
Diễm Hương tung xét nghiệm chứng minh sự trong sạch

Người mẫu Hồng Quế

Khác với các sao Việt trên, Hồng Quế lại vướng nghi án sử dụng chất cấm chỉ vì... giảm cân một cách bất ngờ. Năm 2014, Pink Q xuất hiện tại các sự kiện với thân hình gầy gò, thiếu sức sống dù chỉ thời gian ngắn trước đó cô bị chê vóc dáng phì nhiêu không đúng chuẩn người mẫu.

Trước khi diễn viên hài Đ. dính nghi án ma túy, nhiều celeb Việt cũng là nạn nhân tin đồn Mai Thúy-5
Hồng Quế bị nghi ngờ dùng chất cấm chỉ vì thay đổi vóc dáng

Trước nghi vấn "đập đá" để có vóc dáng thon gọn, Hồng Quế đính chính. Cô cho biết đã thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm khắc để giảm cân chứ không hề dùng ma túy như lời đồn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn được khán giả chú ý từ Giọng hát Việt 2013. Đang là tên tuổi được yêu mến, nam ca sĩ họ Bùi bất ngờ xuất hiện với gương mặt hốc hác, thân hình gầy gò thiếu sức sống cùng với những vụ ồn ào trễ giờ, bùng show, hát nhép,… Điều này khiến anh bị nghi ngờ đó là kết quả của việc "đập đá".

Trước khi diễn viên hài Đ. dính nghi án ma túy, nhiều celeb Việt cũng là nạn nhân tin đồn Mai Thúy-6
Bùi Anh Tuấn lấy lý do sức khỏe phủ nhận tin đồn dùng chất cấm

Khi thông tin đời tư lan truyền, mẹ của Bùi Anh Tuấn lên tiếng thay con. Phụ huynh nam ca sĩ giải thích anh chỉ đang gặp vấn đề về sức khỏe khiến lịch làm việc xáo trộn chứ không có bất cứ dấu hiệu dùng chất cấm nào.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Tháng 12/2019, Hồ Quang Hiếu bị một hot girl tố anh đã "cướp mất đời con gái". Khi ấy, chủ nhân hit Con bướm xuân cũng vướng nghi án sử dụng chất cấm bay lắc trong khách sạn sau loạt hình ảnh lan truyền.

Trước thông tin đời tư, tình cũ Bảo Anh chọn cách im lặng để scandal tự lắng xuống. "Chúng tôi không muốn ý kiến nhiều về việc này và chọn cách im lặng vì thật sự không biết được mục đích của việc làm này là gì. Khi tin đồn này ập đến, Hồ Quang Hiếu vẫn cảm thấy rất bình thường, không quá lo lắng", phía nam ca sĩ cho biết.

Trước khi diễn viên hài Đ. dính nghi án ma túy, nhiều celeb Việt cũng là nạn nhân tin đồn Mai Thúy-7
Hồ Quang Hiếu chọn cách im lặng trước thông tin dùng ma túy

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt như Hiệp Gà, Hoài Lâm, Châu Việt Cường... đã phải trả giá đắt cho việc sử dụng chất cấm. Nếu như con nuôi danh hài Hoài Linh và Hiệp Gà may mắn còn cơ hội làm lại cuộc đời thì Châu Việt Cường cho đến lúc này vẫn đang trong chuỗi ngày xộ khám.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-va-sao-viet-dap-tra-khi-vuong-tin-don-ma-tuy-n-223803.html

Diễm Hương Hồ Quang Hiếu Bùi Anh Tuấn Hồng Quế Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Danh hài bị nghi dùng ma túy