Hạnh phúc như mơ của Hoa hậu từng bị chồng cũ hành hung, đệ đơn đòi li hôn

Hạnh phúc ngọt ngào trong tổ ấm mới của Diễm Hương sau thời gian ồn ào và bị chồng cũ đệ đơn li hôn lên tòa án khiến bao người ngưỡng mộ.

Sau quãng thời gian đau khổi vì những tổn thương từ cuộc hôn nhân đầu với đại gia Trường Chinh, Diễm Hương đã tìm được bình yên hạnh phúc mới bên chồng hiện tại Quang Huy. Tổ ấm của Huy Hương ngày càng tròn đầy hạnh phúc hơn khi con trai đầu lòng bé Noah Nguyễn ra đời. Ngày 29/11/2015 Diễm Hương đã đi đến đoạn kết viên mãn trong câu chuyện tình của mình khi mặc váy cưới sánh bước bên chồng Quang Huy chính thức bước vào lễ đường thành hôn.

 

Ngoài sự chăm sóc nâng niu san sẻ vui buồn lo lắng với nhau ở cuộc sống thường ngày, thì những món quà hay chuyến du lịch hâm nóng tình yêu chính là bí quyết "bỏ túi" để gì giữ hạnh phúc của vợ chồng Diễm Hương. Mới đây, gia đình Hương Huy đã có chuyến du lịch trải nghiệm khám phá tận hưởng cuộc sống bên nhau tại Đài Loan.

 

Cùng ngắm những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào của gia đình Diễm Hương:

 

Vợ chồng Diễm Hương bình yên hạnh phúc bên nhau

Ông xã Quang Huy và con trai tinh nghịch bên nhau


Cả gia đình khám phá danh lam thắng cảnh đất nước sở tại


Và hào hứng thưởng thức ẩm thực nơi đây

 

Để có cái kết đẹp là cuộc sống hạnh phúc bên người chồng hiện tại Quang Huy và con trai Noah Nguyễn, Diễm Hương đã phải trải qua bao buồn tủi rơi nước mắt bởi những sóng gió ập đến mình. Người xưa có câu "trời xanh quen thói má hồng đánh ghen" quả là đúng với Diễm Hương. Là Hoa hậu xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng ngoài xã hội nhưng cuộc sống đời tư của Diễm Hương lại đầy thăng trầm, không mang màu hồng.

 

Những tổn thương của Diễm Hương được hé lộ trước đó

 

Nếu như bao cô gái chia sẻ niềm hạnh phúc bên chồng khi êm ấm thì Hoa hậu thế giới người Việt lại bị công khai tổ ấm gia đình khi người "đầu ấp má kề" với mình đệ đơn li hôn lên tòa án. Trong khi, sự việc đang ồn ào phức tạp với vô số đều tiếng thì những hình ảnh với khuôn mặt phờ phạc thương tích khắp nơi của Diễm Hương được công khai. Sau những ồn ào qua lại, Diễm Hương và chồng cũ đã chính thức hoàn tất thủ tục ly dị. Hình ảnh bị mất, ngôi vị Hoa hậu bị lung lay, sự nghiệp tụt dốc, bố mẹ quay lưng, ....là những gì Hoa hậu bị ảnh hưởng sau li hôn. Tuy nhiên, cuộc đời Diễm Hương đã sang trang mới khi Quang Huy mở cánh cửa trái tim bước vào cuộc sống của cô.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Hoa hậu nói dối Hoa hậu Diễm Hương bị chồng đánh Hoa hậu Diễm Hương

Tin tức mới nhất