Hành trình lột xác 'từ Olive sang Vline' sau 4 năm đăng quang của Hoa hậu Kỳ Duyên

Sau 4 năm đăng quang, Kỳ Duyên giờ đây đã sở hữu nhan sắc chuẩn mực cái đẹp thịnh hành cùng thần thái sắc lạnh, khác hẳn thuở mới bước chân vào showbiz.

Kỳ Duyên tên đầy đủ là Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Thời gian đầu bước vào showbiz, chân dài liên tiếp vướng nhiều scandal gây tranh cãi như đi họp báo trễ, bị bắt gặp hút thuốc lá, say xỉn trong quán bar hay dáng ngủ kém duyên trên máy bay....

Bỏ qua những ồn ào trước đó, khoảng 1 năm trở lại đây, nguời đẹp Nam Định lấy lại phong độ, ghi điểm nhờ hình ảnh trưởng thành. Năm 2017 là một năm mỹ nhân thành Nam gặt hái nhiều thành công. Kỳ Duyên để lại dấu ấn với vai trò vedette trên các sàn diễn thời trang, huấn luyện viên chương trình The Look và chiến thắng ngay lần đầu tiên tham dự...

Hiện Kỳ Duyên được coi là biểu tượng thời trang mới trong giới trẻ Việt. Thay vì những bộ cánh sến sẩm, lỗi thời mỗi khi dự sự kiện trước đó, Kỳ Duyên bây giờ rất chỉn chu và chịu khó thay đổi phong cách đa dạng mỗi khi xuất hiện. Cô cũng là một trong số "yêu nữ" chạy đua cuộc chiến hàng hiệu trong showbiz Việt.

Điều khiến khán giả chú ý và bàn tán hơn cả là nhan sắc thay đổi rõ rệt sau 4 năm đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2014. Từ một cô gái chịu chỉ trích vì nhan sắc không mấy nổi bật, bị chê già so với tuổi thực, thiếu thần thái... thì nay với gương mặt quá khác lạ, Kỳ Duyên lại liên tiếp dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.


Kỳ Duyên khi còn là một cô học sinh đáng yêu với gương mặt tròn đầy đặn và đôi môi nhỏ xinh.


Khoảng tháng 6/2016, lần đầu tiên sau một thời gian dài, người đẹp sinh năm 1996 xuất hiện với khuôn mặt sưng, cứng đơ và đôi môi tều... khiến nhiều người bàn tán.


Có thể thấy, đôi môi của Kỳ Duyên biến đổi rõ rệt so với thời kỳ cô vừa mới đăng quang.

Tiếp đó trong một buổi livestream hồi tháng 10/2017, người đẹp tiếp tục bị dân mạng soi có sự can thiệp dao kéo bởi hình ảnh đôi mắt hai mí to bất thường. Từ chiếc cằm nhọn hoắt, đôi môi sưng vù cho đến mí mắt mở to... nhiều người lo ngại mỹ nhân Nam Định "nghiện" công nghệ làm đẹp.

Sau đôi môi tều hot trend, hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục dao kéo để có mắt hai mí búp bê?-4

Mới đây nhất là chuyện nâng cấp vòng 1 sau khi người đẹp tung bộ ảnh nóng bỏng. Ngay sau đó, trong buổi họp báo đầu tháng 4 vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lên tiếng chính thức về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ: "Duyên thừa nhận mình đã can thiệp dao kéo ở vòng 1 để mình trở nên đẹp hơn. Còn lại gương mặt và những bộ phận khác trên cơ thể của Duyên chưa hề đụng chạm dao kéo".

Gương mặt với quá nhiều đường nét thay đổi, thật khó để mọi người tin rằng cô vẫn giữ vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, không thể phủ nhận hiện tại gương mặt Kỳ Duyên sở hữu đầy đủ chuẩn mực cái đẹp đang thịnh hành.


Kỳ Duyên phô diễn ngực đầy trong thiết kế váy hai dây mỏng manh.


Người đẹp được nhận xét là nhan sắc ngày càng giống Bảo Thy.


Nữ ca sĩ sở hữu vẻ đẹp sắc lạnh thu hút mọi ánh nhìn.


Cô trở thành biểu tượng thời trang mới cùng thú chơi hàng hiệu không tiếc tay.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-trinh-lot-xac-tu-olive-sang-vline-sau-4-nam-dang-quang-cua-hoa-hau-ky-duyen-n-151335.html

phẫu thuât thẩm mỹ hoa hậu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất