Hành trình nổi tiếng của gái già chuyển giới thích cặp phi công trẻ

Hết công khai yêu trai trẻ, thẩm mỹ, mới đây gái già chuyển giới Sitang Buathong lại đăng ảnh vòng 1 khủng.

Hành trình nổi tiếng của gái già chuyển giới thích cặp phi công trẻ-1
Sitang Buathong (hay còn gọi là Mader Sitang) được mệnh danh là “gái già chuyển giới", "ngọc nữ chuyển giới",... tai tiếng của Thái Lan.

Hành trình nổi tiếng của gái già chuyển giới thích cặp phi công trẻ-2
Người phụ nữ này nổi lên như một hiện tượng mạng với những clip nhái lại Diệp Phúc Đài, ngôi sao đình đám Đài Loan.

Hành trình nổi tiếng của gái già chuyển giới thích cặp phi công trẻ-3
Dù tuổi tác đã cao, ngoại hình không đẹp nhưng người phụ nữ này thường xuyên diện những trang phục mát mẻ khiến người xem nhức mắt.

Hành trình nổi tiếng của gái già chuyển giới thích cặp phi công trẻ-4
Trên trang cá nhân, hiện tượng chuyển giới đến từ xứ sở chùa vàng thường xuyên đăng tải ảnh được nhiều trai trẻ theo đuổi. Đặc biệt cách đây vài năm, nhân dịp sinh nhật tuổi 57, bà khoe clip khóa môi bạn trai say đắm bên nến và bánh kem.

Hành trình nổi tiếng của gái già chuyển giới thích cặp phi công trẻ-5
Năm 2019, “ngọc nữ chuyển giới” gây sốc khi tiết lộ đi đăng ký kết hôn với tình trẻ. Được biết, họ đã quen biết và hẹn hò 10 năm.

Hành trình nổi tiếng của gái già chuyển giới thích cặp phi công trẻ-6
Để khẳng định đến với nhau bằng tình yêu, không vụ lợi, cả 2 còn chơi lớn, tổ chức tiệc cưới theo phong cách truyền thống của Thái Lan. Hôn lễ của họ khi ấy đã thu hút đông đảo sự quan tâm của báo chí và người dân.

Hành trình nổi tiếng của gái già chuyển giới thích cặp phi công trẻ-7
"Gái già chuyển giới" từng hâm nóng tên tuổi khi xuất với diện mạo “chuẩn” đàn ông cùng mái tóc ngắn uốn xoăn, vuốt keo, diện vest. Loạt khoảnh khắc này đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số người cho rằng bà Sitang vừa trải qua cú shock tình cảm nên mới làm như vậy. Không ít người đồn "gái già mặt rỗ" đang câu view.

Hành trình nổi tiếng của gái già chuyển giới thích cặp phi công trẻ-8
Để che đi các vết rỗ dày đặc, người này phải nhờ đến lớp make up dày và photoshop chỉnh ảnh. Thậm chí, hiện tượng mạng còn nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện làn da nhưng tất cả đều vô vọng.

Hành trình nổi tiếng của gái già chuyển giới thích cặp phi công trẻ-9
Cách đây không lâu, “thảm họa chuyển giới” đăng tải clip nằm hấp hối, thở dốc khó khăn trên giường bệnh. Ban đầu, mọi người đều nghĩ bà đang ốm nặng, phải nhập viện điều trị.

Hành trình nổi tiếng của gái già chuyển giới thích cặp phi công trẻ-10
Thế nhưng, tất cả chỉ là một cú lừa. Hóa ra, người phụ nữ này đi nâng ngực. Hình ảnh mới nhất của Sitang Buathong với vòng 1 đồ sộ sau dao kéo.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-trinh-noi-tieng-gay-soc-cua-gai-gia-chuyen-gioi-thai-lan-n-255208.html

hiện tượng mạng xã hội người chuyển giới cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao