Xôn xao gái già chuyển giới thích cặp phi công sức khỏe nguy kịch

Hiện vẫn chưa rõ Sitang Buathong bị làm sao. Nhiều người bày tỏ lo lắng, cầu nguyện cho bà mau khỏe.

Cư dân mạng mới đây tích cực lan truyền đoạn clip tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của hiện tượng chuyển giới nổi tiếng đến từ Thái Lan - Sitang Buathong.

Hình ảnh ghi lại, Sitang Buathong nằm thở không ra hơi tại nhà riêng. Trên tay bà lúc này được cắm rất nhiều dây truyền dịch y tế, đôi mắt luôn trong tình trạng trợn ngược.

Ngồi bên cạnh Sitang Buathong là một người phụ nữ. Người này với gương mặt đầy lo lắng, lâu lâu lại chắp tay như đang cầu nguyện cho hiện tượng mạng chuyển giới qua được kiếp nạn.


Tình trạng sức khỏe của Sitang Buathong.

Đoạn clip xuất hiện khiến người yêu mến Sitang Buathong vô cùng lo lắng. Hiện vẫn chưa rõ bà bị làm sao. Nhiều nghi vấn cho rằng Sitang bị di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, một số lại cho rằng Sitang Buathong chỉ đang diễn trò bởi từ trước đến nay bà vẫn nổi tiếng là người bất chấp thủ đoạn để thu hút sự chú ý.

Xôn xao gái già chuyển giới thích cặp phi công sức khỏe nguy kịch-1
Gương mặt đáng sợ của Sitang Buathong.

Xôn xao gái già chuyển giới thích cặp phi công sức khỏe nguy kịch-2
Bà từng nhiều lần tìm đến viện thẩm mỹ với mong muốn "hồi xuân" song có vẻ, công nghệ cũng không thể cứu nổi gương mặt của Sitang.

Sitang Buathong là người chuyển giới từ nam sang nữ, được biết đến lần đầu tiên sau clip nhái lại ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan - Diệp Phúc Đài.

Tuy nhiên, tên tuổi của người phụ nữ này chỉ thực sự được nâng tầm hơn khi tiết lộ về sở thích cặp kè với trai trẻ.

Điều đáng chú ý, những chàng trai từng qua tay Sitang Buathong đều rất đẹp trai và phong độ, trái ngược hoàn toàn với thân hình xồ xề, làn da nhăn nheo của bà.

Xôn xao gái già chuyển giới thích cặp phi công sức khỏe nguy kịch-3
Không phải là người có ngoại hình nổi bật nhưng Sitang Buathong rất tự tin khoe vóc dáng bên các trai trẻ trong trang phục kiệm vải.

Xôn xao gái già chuyển giới thích cặp phi công sức khỏe nguy kịch-4
Sitang Buathong khi là đàn ông.

Mít
Theo Vietnamnet


cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất