Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Tóc Tiên - Hoàng Touliver từ yêu đến cưới: Gói gọn trong 'bình yên, kín tiếng'

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức về chung một nhà. Lễ cưới diễn ra bình yên và giản dị như hành trình yêu đương của họ suốt 5 năm qua.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver từ yêu đến cưới: Gói gọn trong bình yên, kín tiếng-1
Chủ nhân của "Vũ điệu cồng chiêng" hạnh phúc bên đức lang quân là hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất ngày hôm nay (20/2/2020). Nụ cười mãn nguyện của nữ ca sĩ là câu trả lời vì sao cô lựa chọn ở Việt Nam thay vì quay lại Mỹ, bởi ở đây có Hoàng Touliver

Tóc Tiên - Hoàng Touliver từ yêu đến cưới: Gói gọn trong bình yên, kín tiếng-2
The Remix 2015 là nơi se duyên chuyện tình cho cặp đôi trai tài - gái sắc của làng nhạc Việt. Khi ấy, Tóc Tiên từ Mỹ trở về bắt đầu xây dựng sự nghiệp ở quê nhà, sân chơi này như một bước đệm hoàn hảo đưa tên tuổi cô lên một tầm cao mới. Không còn là công chúa tóc mây, Tóc Tiên thay đổi hình tượng một cách ngoạn mục, ngày càng sexy và trưởng thành hơn. Dù không giành được giải quán quân của mùa thi năm ấy, nhưng tên tuổi Tóc Tiên lại lên như diều gặp gió, cá tính âm nhạc được định hình rõ nét. Dĩ nhiên, đứng sau sự thành công của giọng ca "Ngày mai" không thể thiếu bóng dáng của Hoàng Touliver - người đồng đội thân thiết của cô tại The Remix.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver từ yêu đến cưới: Gói gọn trong bình yên, kín tiếng-3
Sau khi hợp tác và đạt nhiều thành công tại sân chơi âm nhạc, Hoàng Touliver và Tóc Tiên trở thành cặp đôi ăn ý từ công việc lẫn cuộc sống. Cuộc thi kết thúc, mối quan hệ của cả hai càng trở nên khăng khít. Họ không ngại dành cho nhau những cử chỉ ân cần khi xuất hiện trước đám đông. Và những nghi ngờ về chuyện tình cổ tích giữa "phù thủy âm nhạc" và nữ ca sĩ cũng bắt đầu rộ lên. Tuy nhiên ở thời điểm ấy, cả hai đều phủ nhận mối quan hệ tình cảm. Thế nhưng, người hâm mộ vẫn tin chắc rằng họ là "trời sinh một cặp".

Tóc Tiên - Hoàng Touliver từ yêu đến cưới: Gói gọn trong bình yên, kín tiếng-4
Thế nhưng, chuyện tình đẹp của cả hai cũng từng trải qua sóng gió. Cụ thể, đầu năm 2018, Tóc Tiên liên tục đăng những status tâm trạng, trái ngược với tính cách mạnh mẽ thường thấy của cô. Điều này dấy lên tin đồn cặp đôi ca sĩ - nhà sản xuất âm nhạc đang trục trặc tình cảm.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver từ yêu đến cưới: Gói gọn trong bình yên, kín tiếng-5
Nhưng sau đó không lâu, Tiên - Tou lộ ảnh cầu hôn khiến dư luận dậy sóng. Tuy nhiên, trái với sự phấn khích của người hâm mộ, cặp đôi đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Người sắp làm đám cưới không phải là Tóc Tiên và Hoàng Touliver, mà là quản lý của Hoàng Touliver. Hai người họ chỉ đến dự tiệc và vui một chút với bạn bè". Dù vậy, fans cũng kịp thở phào nhẹ nhõm sau tin đồn rạn nứt.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver từ yêu đến cưới: Gói gọn trong bình yên, kín tiếng-6
Sau hình ảnh cầu hôn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, đến tháng 10/2018, cặp đôi lại gây xôn xao về thông tin bí mật làm lễ ăn hỏi tại Hà Nội - quê nhà của Hoàng Touliver. Tuy nhiên, trước tin hỷ sự này, Tiên - Tou đều không lên tiếng.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver từ yêu đến cưới: Gói gọn trong bình yên, kín tiếng-7
Cuối tháng 12/2018, mẹ Hoàng Touliver qua đời. Khi nghe tin dữ, Tóc Tiên đã tức tốc bay từ Sài Gòn ra Hà Nội, quấn khăn tang đứng trong hàng ngũ con cháu và lo hậu sự cùng gia đình. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái buồn bã: "Trên dòng người hỗn loạn tại sân bay đi Hà Nội trưa nay, có lẽ mình thuộc số ít không thể hòa chung niềm vui đó. Đợi con, M nhé". Được biết khi còn sống, mẹ Hoàng Touliver dành tình yêu thương đặc biệt cho nữ ca sĩ.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver từ yêu đến cưới: Gói gọn trong bình yên, kín tiếng-8
Mãi đến tận tháng 9/2019, cặp đôi trai tài - gái sắc mới chính thức công bố chuyện tình yêu đến với người hâm mộ. Bức ảnh này được chính "phù thủy âm nhạc" đăng tải trên trang cá nhân như lời khẳng định tình yêu đôi lứa sau 4 năm giấu kín. Anh viết: "with my homie" (người chí cốt của tôi). Ngay sau đó, chủ nhân của "Vũ điệu cồng chiêng" cũng chính thức thừa nhận chuyện tình của mình với giới truyền thông.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver từ yêu đến cưới: Gói gọn trong bình yên, kín tiếng-9Tóc Tiên - Hoàng Touliver từ yêu đến cưới: Gói gọn trong bình yên, kín tiếng-10
Sau khi đem chuyện tình ra ngoài ánh sáng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver dần chuẩn bị cho đám cưới cổ tích. Cả hai tạo biệt thự triệu đô trên thành phố sương mù (Đà Lạt) để làm nơi lưu trú cho bạn bè khi đến, và đồng thời chọn đây là nơi đánh dấu bước ngoặt quan trọng cuộc đời.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver từ yêu đến cưới: Gói gọn trong bình yên, kín tiếng-11
Có lẽ với Tóc Tiên và Hoàng Touliver, họ là cặp đôi kỳ lạ trong showbiz. Họ chỉ công khai tình yêu qua âm nhạc và đây là nơi duy nhất công chúng thấy được sự thăng hoa của cặp đôi trai tài - gái sắc. Cả hai kín kẽ đến mức đến tận ngày giáp cưới, truyền thông vẫn hoang mang vì thông tin chưa được xác thực. Giữa một showbiz vốn dĩ ồn ào, tình yêu đẹp và đám cưới bình dị diễn ra như đúng mong muốn của họ nhận được nhiều lời chúc mừng. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanh-trinh-tu-yeu-den-cuoi-cua-toc-tien-va-hoang-touliver-n-211927.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver