Hành trình yêu của Son Ye Jin - Hyun Bin

Dispatch tung hình ảnh Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò. Khán giả hy vọng cặp sao sẽ sớm kết hôn.

Hành trình yêu của Son Ye Jin - Hyun Bin-1
Ngày 1/1/2021, trang Dispatch tung bằng chứng hẹn hò của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin. Theo đó, hai nghệ sĩ đưa đón nhau đi tập thể thao. Họ còn hẹn hò tại một sân golf ở Gangwon khi có cơ hội.

Hành trình yêu của Son Ye Jin - Hyun Bin-2
Sau nhiều lần Son Ye Jin và Hyun Bin phủ nhận tin hẹn hò, khán giả hy vọng, cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" sẽ có kết thúc đẹp như nhân vật trong phim và câu nói của Đại uý Ri Jung Hyuk sẽ trở thành sự thật: "Không phải ngẫu nhiên mà là định mệnh".

Hành trình yêu của Son Ye Jin - Hyun Bin-3
Thực tế, tin tức Son Ye Jin và Hyun Bin có tình cảm với nhau được lan truyền từ hai năm trước. Năm 2018, bộ đôi diễn viên quyền lực hợp tác trong tác phẩm điện ảnh "The Negotiation" (Cuộc đàm phán sinh tử). Cả hai luôn dành những lời khen có cánh cho tài năng và ngoại hình của đối phương.

Hành trình yêu của Son Ye Jin - Hyun Bin-4
Hồi tháng 1/2019, Hyun Bin và Son Ye Jin được người hâm mộ chụp ảnh khi cùng đi mua sắm ở Mỹ. Tuy nhiên, lúc này, hai diễn viên khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết, gặp gỡ nơi xứ người vì vậy tổ chức tiệc cùng một số người khác.

Hành trình yêu của Son Ye Jin - Hyun Bin-5
Trong cuộc phỏng vấn quảng bá phim "Hạ cánh nơi anh", "tình đầu quốc dân" nói cả hai có mối liên kết đặc biệt, nhiều lúc không thể thoát vai. "Mỗi lần bên cạnh Hyun Bin, dù phỏng vấn, tham gia talk show, tôi đều nghĩ mình là Yoon Se Ri bên cạnh đại úy Ri Jung Hyuk. Điều đó khiến tôi diễn tốt hơn", Son Ye Jin nói.

Hành trình yêu của Son Ye Jin - Hyun Bin-6
Tài tử "Hồi ức Alhambra" cũng khẳng định Son Ye Jin là sao nữ anh có nhiều cảm tình nhất khi đóng cặp, một phần vì cả hai cùng tuổi, cùng thế hệ nên dễ đồng cảm. "Tôi như đắm chìm trong vẻ đẹp và khả năng nhập vai của Son Ye Jin. Qua hai phim đóng chung, tôi thấy cô ấy là diễn viên chăm chỉ, làm việc hiệu quả bất kể thời gian, địa điểm", Hyun Bin chia sẻ.

Hành trình yêu của Son Ye Jin - Hyun Bin-7
Thậm chí, khán giả còn soi được trong quá trình quay phim "Hạ cánh nơi anh" Hyun Bin bí mật nắm tay Son Ye Jin dưới gầm bàn. Dù kết thúc cảnh quay, hai nghệ sĩ vẫn gắn bó, trêu đùa nhau.

Hành trình yêu của Son Ye Jin - Hyun Bin-8
Dẫu vậy, hai nghệ sĩ vẫn khẳng định họ chỉ là bạn bè. Theo Dispatch, Son Ye Jin và Hyun Bin bắt đầu tìm hiểu từ tháng 3/2020. Đó là lý do, nam diễn viên phủ nhận việc có quan hệ tình ái với Son Ye Jin hồi tháng 2. Một trợ lý chia sẻ: "Họ quay hai bộ phim với nhau, bắt đầu có cảm xúc với đối phương nhưng khá thận trọng khi hẹn hò".

Hành trình yêu của Son Ye Jin - Hyun Bin-9Hành trình yêu của Son Ye Jin - Hyun Bin-10
Khoảnh khắc Son Ye Jin âm thầm dõi theo Hyun Bin từ năm 2014 tại lễ trao giải Puchon International Fantastic Film Festival và giải Baeksang 2020, cho thấy cô dành nhiều tình cảm cho bạn diễn. "Hyun Bin là diễn viên tuyệt vời nhất tôi từng biết. Phim của anh, tôi xem không sót bộ nào, càng xem càng thích", người đẹp thừa nhận.

Hành trình yêu của Son Ye Jin - Hyun Bin-11
Son Ye Jin từng chia sẻ: "Tôi rất tệ trong việc hẹn hò, không biết thể hiện bản thân. Việc yêu đương càng khó hơn khi tuổi tác tôi ngày một lớn dần. Trước đây, tôi thích những người trầm tính. Hiện tại, tôi muốn gặp những người đàn ông dịu dàng, chu đáo, cao trên 1,75 m. Tôi mong cả hai sẽ thoải mái khi trò chuyện cùng nhau".

Hành trình yêu của Son Ye Jin - Hyun Bin-12
Khán giả hy vọng với hai năm tìm hiểu và 8 tháng hẹn hò, Son Ye Jin và Hyun Bin có thể phát triển tình cảm vững bền ở tuổi 39

Hành trình yêu của Son Ye Jin - Hyun Bin-13
Trong khi đó, Hyun Bin không chỉ điển trai mà còn có lối cư xử lịch thiệp. Với sự nghiệp thành công, gia sản giàu có, Hyun Bin là người tình mơ ước của hàng triệu thiếu nữ. Anh sống kín đáo, dù hẹn hò cũng ít khi xuất hiện bên cạnh người yêu để bảo vệ cuộc sống riêng tư. Tuy nhiên, khán giả Hàn Quốc cũng nhận định anh là người đào hoa khi liên tục có tin đồn hẹn hò với các bạn diễn nữ. Thậm chí, anh còn bị gọi là "phiên bản nam của Song Hye Kyo".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hanh-trinh-yeu-cua-son-ye-jin-hyun-bin-post1168947.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất