Hào hứng cover 'Người âm phủ', hot girl Lan Hương bị chê hát như... hụt hơi

Trước những lời lẽ tiêu cực về giọng hát, Lan Hương bày tỏ: "Nếu không thích có thể không xem. Còn muốn chê thì mình nói nhỏ với nhau thôi, chứ đây là trang cá nhân của tớ nhé".

Sau bản mashup 6 hit nhạc trẻ, mới đây "hot girl ảnh thẻ" Lan Hương tiếp tục gây chú ý khi cover ca khúc Người âm phủ của Mai Quang Nam (hay còn gọi là Osad). Trong tâm trạng hào hứng, cô gái họ Lê chia sẻ: "Hàng về các cậu ơi. 'Người âm phủ' - Hương lại hot".


Lan Hương bị chê giọng hát "dở".

Clip cover cùng dòng trạng thái của 9X nhanh chóng thu hút sự chú ý với hơn 87 nghìn lượt xem. Bên cạnh ý kiến khen ngợi, Lan Hương đã nhận phải không ít lời lẽ tiêu cực xoay quanh giọng hát của mình. Trước nhiều ý kiến trái chiều, Lan Hương công khai đáp trả.

"Tớ cover mục đích vui là chính, không bắt ai trả tiền để nghe hát cả. Nếu không thích có thể không xem, còn muốn chê thì mình nói nhỏ với nhau thôi. Đây là trang cá nhân của tớ, nói chuyện khiếm nhã ở tường nhà tớ thì block luôn chứ lười cãi quá", cô nói.


Lan Hương cho biết sẽ block tất cả các tài khoản dùng lời khiếm nhã với mình.


Lan Hương công khai đáp trả khi giọng hát bị chê.

Lan Hương tên đầy đủ Lê Lý Lan Hương (SN 1994) tại TP HCM. Cô nổi tiếng vào cuối năm 2013 từ một tấm ảnh thẻ cực xinh được chia sẻ trên mạng xã hội. Chính vì lẽ đó, danh hiệu "hot girl ảnh thẻ" đã gắn liền với cô gái họ Lê đến tận bây giờ. Lan Hương chia sẻ tấm ảnh thẻ ấy vẫn được cô cất giữ như một kỷ niệm đẹp, một cột mốc quan trọng trong cuộc đời mình.


Bức ảnh thẻ xinh xắn giúp Lan Hương được nhiều người biết tới.

Sau khi tốt nghiệp, Lan Hương thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, hot girl cho biết niềm đam mê chính vẫn là theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Cô tâm sự: "Lúc đó, tôi nghĩ một lần nổi tiếng có lẽ mình cũng có duyên. Hơn nữa, tôi thuận tay trái. Người ta hay nói người thuận tay trái thì có thể làm công việc liên quan đến nghệ thuật. Vì thế, tôi quyết định rẽ hướng và xác định đây là con đường lâu dài".

Thời gian qua, ngoài là người mẫu ảnh - hot girl Sài thành còn thử sức mình ở lĩnh vực diễn xuất qua các phim ngắn Em của anh đừng của ai, Yêu ư? Để sau,... Bên cạnh đó, Lan Hương còn chăm chỉ quay clip cover các ca khúc nhạc trẻ phục vụ người hâm mộ, phần khác để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của mình.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Người âm phủ cover Hot Girl

Tin tức mới nhất