Hào phóng như Ngọc Trinh: Đóng phim vất vả nhưng không lấy cát-xê

"Nữ hoàng nội y" trong mắt mọi người là một người dễ thương và hào phóng.

Cái tên Ngọc Trinh đã không còn quá xa lạ với khán giả. Từ ngày "nữ hoàng nội y" đóng phim, quay vlog thoải mái chia sẻ về cuộc sống của mình, cô đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Mới đây, vào ngày sinh nhật của Ngọc Trinh, trên trang cá nhân đạo diễn phim Vu quy đại náo - Lê Thiện Viễn đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng và điều khiế mọi người chú ý chính là những chi tiết mà anh kể cho thấy rõ độ hào phóng của "nữ hoàng nội y".

Hào phóng như Ngọc Trinh: Đóng phim vất vả nhưng không lấy cát-xê-1
Dòng chia sẻ tâm sự của đạo diễn Lê Thiện Viễn

Trước khi làm đạo diễn, Lê Thiện Viễn được biết đến là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, anh đã từng thực hiện nhiều bộ hình cho Ngọc Trinh. Bộc bạch về người bạn thân, anh viết: "Chúc mừng sinh nhật cô gái. Cô gái cách đây hơn 10 năm mới quen thân sơ sơ đã cho xe ôm đem qua bo thêm vài triệu tiền chụp hình vì thấy mình chụp hình cho em đẹp".

Hào phóng như Ngọc Trinh: Đóng phim vất vả nhưng không lấy cát-xê-2
Trong mắt những người thân thiết thì Ngọc Trinh là một người sống tình cảm và rất hào phóng

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn thoải mái không nghĩ đến chuyện cát-xê khi đóng phim. "Mặc dù 1 lần đi event cũng mấy trăm triệu mà khi mình mời tham gia phim thứ 2, quay nhiều ngày cực khổ mà Ngọc Trinh vẫn vui vẻ nhận lời. Đến khi quay xong, mình xin số tài khoản để chuyển tiền thù lao, Ngọc Trinh còn ngạc nhiên: "ủa, em có cát-xê luôn hả, em tưởng quay miễn phí cho anh", đạo diễn chia sẻ.

Có thể thấy với những người bạn thân thiết của mình, Ngọc Trinh không hề tính toán so đo, cô sống hết lòng nên mọi người đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với người đẹp gốc Trà Vinh trong tuổi mới này.

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hao-phong-nhu-ngoc-trinh-dong-phim-vat-va-nhung-khong-lay-catxe-n-236921.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao