Hari Won bị bà 'đuổi' khỏi nhà năm 3 tuổi chỉ vì tè dầm

Lúc đó còn nhỏ, nghĩ người lớn nói gì cũng phải nghe nên Hari Won vâng lời đi ra khỏi nhà, thậm chí còn suy tính là nên đi hướng nào.

Trong tập đầu tiên của Siêu Tài Năng Nhí mùa 2, Trấn Thành và Hari Won đã "tan chảy" trước thí sinh Hồ Đăng Minh. Cậu nhóc 6 tuổi ngoài khả năng đàn violin cực đỉnh còn để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi sự hồn nhiên và lễ phép.

Hari Won bị bà đuổi khỏi nhà năm 3 tuổi chỉ vì tè dầm-1

 

Giám khảo Trấn Thành đã thử thách khả năng nhận biết nốt nhạc của bé bằng cách hát một ca khúc bất kỳ, bé phải tập trung ghi nhớ những giai điệu mới toanh này. Đăng Minh nhanh chóng ghi nhớ và thể hiện lại giai toàn bộ giai điệu ấy bằng violin.

Đến phiên mình ra đề bài, nam giám khảo Trấn Thành không bỏ qua cơ hội thể hiện ca khúc yêu thích Em Không Sai Chúng Ta Sai. Và dĩ nhiên bản hit lớn của Erik cũng không làm khó được siêu nhí 6 tuổi này.

Hari Won bị bà đuổi khỏi nhà năm 3 tuổi chỉ vì tè dầm-2

Đăng Minh còn tự tin hòa tấu Hành Khúc Thổ Nhĩ Kỳ và đệm cho giám khảo Văn Mai Hương hát bản hit Nếu Như Anh Đến.

Hari Won bị bà đuổi khỏi nhà năm 3 tuổi chỉ vì tè dầm-3

Trong lúc giao lưu với cậu bé, Văn Mai Hương đã hỏi em tập đàn từ năm bao nhiêu tuổi, Đăng Minh trả lời là 3 tuổi thì nữ giám khảo thú nhận không nhớ được thời điểm đó cô đã làm gì.

Hari Won bị bà đuổi khỏi nhà năm 3 tuổi chỉ vì tè dầm-4

Tuy nhiên Hari Won khiến mọi người ngạc nhiên khi nói cô vẫn còn nhớ chuyện xảy ra khi cô 3 tuổi. Và rồi nữ giám khảo đã tiết lộ năm 3 tuổi từng bị bà ngoại đuổi ra khỏi nhà vì tội tè dầm.

Hari Won bị bà đuổi khỏi nhà năm 3 tuổi chỉ vì tè dầm-5

Hari kể: "Lúc nhỏ mình không hiểu nha, người lớn kêu đi ra ngoài thì mình đi thôi. Mà lúc đó mình có suy nghĩ đàng hoàng luôn, phía trước là con đường còn phía sau nhà là núi. Nếu đi về phía núi sẽ gặp con cọp, nên quyết định đi về phía trước. Suy nghĩ chừng 10 phút là bà ngoại kêu vô rồi".

Trấn Thành đã hết sức ngạc nhiên trước khả năng ghi nhớ đáng nể của vợ mình. Ngay sau đó anh còn bị Hari Won dằn nhẹ: "3 tuổi mà em đã nhớ như vậy, nên anh mà làm gì sai với em là em nhớ hết" khiến mọi người ở trường quay đều bật cười thích thú.


Clip Hari Won kể chuyện 3 tuổi bỏ nhà đi bụi vì tè dầm

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao