Thí sinh 5 tuổi bịt mắt chơi piano vi diệu đến nỗi Trấn Thành - Hari Won xin nhận làm con

Nhận thử thách từ Trấn Thành, bé Minh Quân thể hiện tác phẩm kinh ddiern "Flight of Bumblebee" không sai 1 nốt dù bị bịt mắt.

Trong tập 1 Siêu Tài Năng Nhí, các thí sinh không chỉ khoe tài năng mà còn nhắn gửi nhiều thông điệp. Theo đó, tài năng piano 7 tuổi Minh Quân là một ví dụ về tình gia đình và sự lạc quan.

Thí sinh 5 tuổi bịt mắt chơi piano vi diệu đến nỗi Trấn Thành - Hari Won xin nhận làm con-1
MC Gil Lê và 3 giám khảo

Từ lúc 2 tuổi rưỡi, Minh Quân đã bộc lộ khả năng chơi đàn khi có thể nghe và đánh lại giai điệu của bài hát. Luyện piano từ khi lên 4, Minh Quân xuất sắc giành Quán quân cuộc thi đàn tại Philadelphia, Hoa Kỳ khi vừa tròn 5 tuổi.

Thí sinh 5 tuổi bịt mắt chơi piano vi diệu đến nỗi Trấn Thành - Hari Won xin nhận làm con-2

Đằng sau tài năng và niềm vui của Quân là sự dìu dắt của mẹ và sự hy sinh của người bố mang bệnh nặng. Bị hạn chế khả năng đi lại, bố của Minh Quân vẫn hằng ngày đưa em đi học, luyện đàn và kề cận con trên mọi hành trình.

Ban giám khảo Trấn Thành, Hari Won, Trúc Nhân không kìm được nỗi xúc động khi nghe Minh Quân mong ước: "Con mong bố mau khoẻ đồng hành cùng con để trở thành nghệ sĩ piano và nhà bảo vệ môi trường".

Thí sinh 5 tuổi bịt mắt chơi piano vi diệu đến nỗi Trấn Thành - Hari Won xin nhận làm con-3

Trên sân khấu, bé Minh Quân khiến các nghệ sĩ nín thở khi trổ tài múa phím piano vô cùng điêu luyện. Nhận thử thách từ Trấn Thành, Minh Quân thể hiện tác phẩm Flight of Bumblebee không sai 1 nốt dù bị bịt mắt.

Thí sinh 5 tuổi bịt mắt chơi piano vi diệu đến nỗi Trấn Thành - Hari Won xin nhận làm con-4

Chưa kịp định thần, ban giám khảo tiếp tục "đứng hình" khi chứng kiến Minh Quân song tấu cùng nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh. Cách biệt tuổi tác và thâm niên không khiến Minh Quân nao núng, thậm chí em còn đến bên Tuấn Mạnh cùng chơi trên cùng 1 đàn với thần thái của một pianist lành nghề.

Thí sinh 5 tuổi bịt mắt chơi piano vi diệu đến nỗi Trấn Thành - Hari Won xin nhận làm con-5

Kết thúc màn trình diễn, Trấn Thành - Hari Won lập tức nhận Minh Quân làm "con" và đòi được nuôi bé. Sau màn thử thách, Minh Quân và nghệ sĩ Tiến Mạnh tiếp tục tạo dấu ấn khi ngay lập tức làm mới 2 bản hit Sáng Mắt Chưa Thật Bất Ngờ khi Trúc Nhân ngỏ ý muốn kết hợp. 

Thí sinh 5 tuổi bịt mắt chơi piano vi diệu đến nỗi Trấn Thành - Hari Won xin nhận làm con-6


Clip Trúc Nhân phấn khích khi siêu nhí là mới 2 ca khúc hit của anh

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất