Trấn Thành bị fan nhí quây chặt, vặn vẹo: 'Tại sao chú lại lấy cô Hari Won?'

"Hai vợ chồng tôi có hình ảnh rất hoạt họa, trong cuộc sống bình thường cũng rất hoạt hình nên mấy đứa nhỏ mê lắm", Trấn Thành chia sẻ.

Sáng 16/6, Trấn Thành và Hari Won có mặt tại buổi họp báo ra mắt show mới dành cho các bạn nhỏ Siêu tài năng nhí. Hai vợ chồng sẽ là cặp giám khảo cố định, đồng hành xuyên suốt cùng các nhân vật nhí.

Trấn Thành bị fan nhí quây chặt, vặn vẹo: Tại sao chú lại lấy cô Hari Won?-1
Đồng hành cùng Trấn Thành và Hari Won là MC Gil Lê. Trúc Nhân là giám khảo khách mời.

Làm thế nào để thể hiện mình khác biệt trong mỗi chương trình? Trả lời câu hỏi này, Trấn Thành cho rằng mỗi chương trình vốn dĩ đã khác nhau nên anh chỉ cần là chính mình khi cầm mic mà thôi.

Trấn Thành bị fan nhí quây chặt, vặn vẹo: Tại sao chú lại lấy cô Hari Won?-2

"Tôi dẫn chương trình không bao giờ chọn giống nhau. Trước tiên là format, không giống nhau tôi mới nhận. Hai chương trình cùng tính chất, cùng vai trò, cùng thái độ không bao giờ tôi nhận. Nhận xong mất công nghĩ ra phải nghĩ ra làm sao cho khác đi.

Có chương trình tôi ngồi xàm xàm, nói những câu vô thưởng vô phạt, tôi là tôi. Có chương trình tôi đóng vai trò của một người từng yêu, chia sẻ tâm sự và đưa ra những ý kiến khách quan. Chương trình về trí tuệ thì tôi nghiêm túc hơn, vì đòi hỏi MC phải có thần thái nhất định".

Trấn Thành bị fan nhí quây chặt, vặn vẹo: Tại sao chú lại lấy cô Hari Won?-3

"Với chương trình dành cho các bạn nhỏ cũng vậy. Tôi phải làm sao để các bé đến cuộc thi và nhìn thấy giám khảo không bị sợ. Nếu bước vào thi mà giám khảo mặt như hung thần, các cháu sẽ không dám thi".

Trấn Thành bị fan nhí quây chặt, vặn vẹo: Tại sao chú lại lấy cô Hari Won?-4

Trấn Thành tự hào khoe mình được các cháu biết nhiều, vợ anh - Hari Won cũng được "thơm lây". Thậm chí có bé hỏi anh: "Tại sao chú lại lấy cô Hari Won?" khiến nam MC không biết trả lời thế nào.

"Hai vợ chồng tôi có hình ảnh rất hoạt họa, trong cuộc sống bình thường cũng rất hoạt hình nên mấy đứa nhỏ mê lắm. Chúng tôi lớn lên với những kí ức của Disneyland, với những câu chuyện của Walt Disney. Chúng tôi ảnh hưởng nhiều bởi những câu chuyện cổ tích, những câu chuyện phi thực tế nên cách chúng tôi tiếp cận trẻ con không quá khó khăn", Trấn Thành chia sẻ.


Clip Trấn Thành chia sẻ việc bị các bé hỏi "Tại sao chú lại lấy cô Hari Won"

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất