Hari Won bị khán giả tố giả tạo, mời mua album không được là nhất định không chịu chụp ảnh chung

"Hari Won đứng bán đĩa nhưng nhất quyết không chịu chụp hình với một chị nếu không mua đĩa... Ở ngoài mới thấy hết sự giả tạo của Hari", một độc giả lên tiếng.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn khi lại hình ảnh Hari Won đứng bán đĩa sau một show diễn tại Mỹ vào ngày 18/5. Được biết, show diễn này Hari Won không tham gia mà chỉ có ông xã Trấn Thành góp mặt. 

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là lời tố cáo của một tài khoản. Người này khẳng định nữ ca sĩ gốc Hàn đứng bán đĩa nhưng nhất quyết không chịu chụp hình với một khán giả nếu người đó không mua. Tài khoản này cũng nhận định Hari Won ở bên ngoài giả tạo hơn nhiều so với những gì cô thể hiện trên sóng truyền hình.

Hari Won bị khán giả tố giả tạo, mời mua album không được là nhất định không chịu chụp ảnh chung-1

Hari Won bị khán giả tố giả tạo, mời mua album không được là nhất định không chịu chụp ảnh chung-2
Bài tố Hari Won giả tạo. 

"Tối 18/5, show diễn có Trấn Thành ở Mỹ, Hari đứng bán đĩa nhưng nhất quyết không chịu chụp hình với một chị nếu không mua đĩa. Thiết nghĩ, người ta đã lái xe mấy tiếng đồng hồ, đến xem show diễn của chị ấy. Ở ngoài mới thấy hết sự giả tạo của Hari", một độc giả kể lại sự việc.

Trong clip, một phụ nữ tiến tới xin chụp hình chung với giọng ca Anh cứ đi đi. Tuy nhiên, Hari Won từ chối chụp vì khán giả nữ chưa mua đĩa. Cô liên tục hỏi: "Chị đã mua đĩa chưa, chị mua đi". Mặc dù người này cố gắng để có được tấm hình với bà xã Trấn Thành nhưng nữ ca sĩ không quan tâm. 

Ngay khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Phần đông bình luận chê trách thái độ của nữ ca sĩ. Nhiều ý kiến cho rằng cô quá thực dụng, giả tạo, toan tính khi yêu cầu người hâm mộ phải mua đĩa mới cho chụp hình chung. 


Clip Hari Won từ chối chụp hình vì khán giả chưa mua đĩa?

Tuy nhiên, cũng không ít người lên tiếng bênh vực cho hành động của Hari Won bởi nếu nhiều người cùng xin chụp ảnh, cô sẽ không thể bán hàng. 

"Bả đang bán đĩa cơ mà. Nếu nói chụp cái rồi bán tiếp thì cả mấy chục người ở đó mỗi người lại chụp cái rồi sao bả bán. Không lẽ chụp với mình bác kia rồi thôi vậy sao công bằng với mấy người cũng muốn chụp hình". 

"Vẫn giả tạo mà. Giờ nghe giọng đã ghét. Dẫn chương trình Nhanh Như Chớp mà đọc câu hỏi không ai hiểu thì trả lời làm sao";

"Xem Justin Bieber chửi fans khi tranh thủ chụp hình, Ronaldo ném điện thoại của fans chưa. Cái này là bình thường, người nổi tiếng thì họ cũng có quyền riêng tư chứ";

"Có ai như tao ghét bà này trước đến giờ không nhỉ. Không thể nào ưa nổi cái giả tạo của bà này. Đọc bao nhiêu phốt to đùng rồi nên ghét mãi."... là những tranh cãi trái chiều của cộng đồng mạng. 

Về phía Hari Won, chia sẻ trên Zing về sự việc này, đại diện nữ ca sĩ lên tiếng: "Hari Won không bình luận bất cứ điều gì về các thông tin đăng tải trên mạng xã hội".

Hari Won bị khán giả tố giả tạo, mời mua album không được là nhất định không chịu chụp ảnh chung-3Hari Won bị khán giả tố giả tạo, mời mua album không được là nhất định không chịu chụp ảnh chung-4
Những bình luận trái chiều về sự việc.

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất