Cư dân mạng 'đào mộ' clip Midu khoe giọng hát cứ như sợ hit của Hari Won bị 'đau'

Xem Midu hát, người hâm mộ tấm tắc khen hay. Một số cư dân mạng lại bày tỏ "không tiêu hóa nổi".

Những ngày qua, Midu gây chú ý khi úp mở về kế hoạch chuẩn bị ra mắt một sản phẩm. "Chuẩn bị sẵn sàng debut nha cả nhà", hot girl thông báo. Sau đó, cô cho tung một clip ngắn 9 giây ngồi chơi piano ca khúc Anh ơi ở lại của Chi Pu.

Khi người hâm mộ tò mò hỏi về dự án ra mắt sắp tới, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng vẫn kiên quyết giữ bí mật và khuyên mọi người cố gắng chờ. 

Sự bí ẩn của Midu khiến fans thi nhau đoán già đoán non. Người cho rằng hot girl chuẩn bị tung sản phẩm tuyên bố lấn sân ca hát. Số khác lại nghĩ cô đang chuẩn bị tham gia chương trình nào đó.

Dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng fans đang rất ngóng chờ về kế hoạch sắp tới của Midu. Trong lúc chờ đợi Midu debut, clip nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng khoe giọng hát ca khúc Anh cứ đi đi khi tham gia một talk show bất ngờ bị cư dân mạng "đào mộ".

Cư dân mạng đào mộ clip Midu khoe giọng hát cứ như sợ hit của Hari Won bị đau-1
Hot girl Midu khoe giọng hát và cái kết.

Xem Midu hát, người hâm mộ tấm tắc khen hay. Một số cư dân mạng lại bày tỏ "không tiêu hóa nổi", và còn ví hot girl đang hát mà cứ như sợ "đứa con" của Hari Won bị "đau". Bảo vệ thần tượng, fans cho rằng do Midu không thuộc lời nên khi hát không được tự nhiên dẫn đến tình trạng hay bị giật cục.

Kết thúc phần thể hiện, Midu tỏ ra khá tâm đắc và được một người phụ nữ trong show vỗ tay ủng hộ thưởng 100 điểm. Trong khi Phở lại phản ứng ngã ngửa về sau ghế và chỉ than: "Trời ơi".

V.A
Theo Vietnamnet


cover Hari Won Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất