Khoe bàn chân bị thương với Trấn Thành, Hari Won nào ngờ bị đối xử quá phũ

Những tưởng Hari Won sẽ nhận được lời an ủi từ chồng, nhưng trái lại, cô bị "phũ" không thương tiếc.

Ít phút trước, Hari Won khoe cuộc trò chuyện với ông xã Trấn Thành. Theo những gì trong tin nhắn, nữ ca sĩ bị thương ở chân, phải băng bó. Tuy nhiên khi than thở nỗi đau với ông xã, đề nghị giúp đỡ, giọng ca gốc Hàn chẳng những không nhận được lời động viên mà còn bị đối xử "phũ phàng".

Khoe bàn chân bị thương với Trấn Thành, Hari Won nào ngờ bị đối xử quá phũ-1
Khoe bàn chân bị thương với Trấn Thành, Hari Won nào ngờ bị đối xử quá phũ-2
Hari Won bị thương và muốn nhận được sự an ủi từ Trấn Thành. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại bị ông xã phản ứng "phũ phàng".

Vừa nhìn thấy bàn chân gắn đầy bông băng của bà xã, Trấn Thành động viên: "Thương quá". Tuy nhiên chỉ ít phút sau danh hài liền "trở mặt": "Vừa tội mà vẫn mắc cười là sao. Em luôn là nạn nhân"

Trước thái độ của A Xìn, Hari Won không khỏi thắc mắc: "Ủa sao vậy? Sao anh nói mắc cười vậy? Trong khi em gửi hình nghiêm túc muốn chết"; "Tưởng được an ủi ai dè cười vào mặt".

Kệ lời than thở của bà xã, danh hài tuyên bố: "Em không làm gì bình thường hết"; "Mày trầy có một chút ai nhìn vô tưởng mày băng bột".

Nhận được phản hồi không thể "phũ" hơn từ chồng, Hari Won hờn trách: "Ủa chút gì. Nó làm đường cao tốc trên bàn chân em mà nói có chút". 

Khoe bàn chân bị thương với Trấn Thành, Hari Won nào ngờ bị đối xử quá phũ-3
Câu chuyện của vợ chồng Xìn - Ri khiến dân mạng bật cười.

Ngay khi đăng tải, bài viết của giọng ca sinh năm 1985 nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Cũng như Trấn Thành, nhiều đồng nghiệp, bạn bè của Hari Won không nhịn được cười khi đọc tin nhắn của cô.

Thậm chí, Tiến Luật vào để lại lời nhắn đầy tâm huyết: "Tui làm chứng là không có đường cao tốc nha. Chỉ là mở rộng hẻm thôi". Đáp lại, Hari Won giải thích: "Anh ơi cỡ đó là đường cao tốc rồi ạ. Em nghĩ vết thương của em đủ cho 8 làn xe con kiến chạy".

Trước sự khăng khăng của Hari Won, Tiến Luật đành gật đầu thừa nhận: "Ok em bị rất nặng, nứt xương và cần người ẵm". Thấy vậy, bà xã Trấn Thành lập tức yêu cầu: "Anh ơi, em phải được chồng em thương. Anh hãy hợp tác với em"

Khoe bàn chân bị thương với Trấn Thành, Hari Won nào ngờ bị đối xử quá phũ-4
Đoạn tin nhắn của Hari Won với Trấn Thành khiến Tiến Luật không thể nhịn cười.

Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-bi-tran-thanh-phu-phang-khi-khoe-vet-thuong-n-229253.html

tiến luật Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất