Hari Won lại khiến dân mạng xôn xao khi nửa đêm đăng status cầu xin

Status đúng 7 chữ khẩn cầu tha thiết của Hari Won lúc nửa đêm lập tức thu hút sự quan tâm.

Tối muộn ngày 1/7, trên trang cá nhân Hari Won bất ngờ đăng tải status với lời lẽ khẩn cầu tha thiết. Cô chia sẻ: "Làm ơn... Cho chúng tôi bình an..." , tuyệt nhiên không hề nhắc đến lý do.

Hari Won lại khiến dân mạng xôn xao khi nửa đêm đăng status cầu xin-1
Hari Won đăng tải dòng trạng thái khiến dân mạng hoang mang.

Giữa đêm cầu cứu vỏn vẹn 7 từ, Hari Won khiến nhiều người lo lắng. Dưới phần bình luận, loạt ý kiến cho rằng Hari Won đang cầu mong bình an cho tất cả mọi người sau khi có thông tin mới về dịch bệnh Covid-19. Nhiều người để lại lời động viên và mong cô sớm vượt qua. Có tài khoản mạng khuyên nữ ca sĩ đừng để tâm đến lời lẽ không hay, mặc kệ thị phi vì đã có "Trấn Thành yêu Hari".

"Chưa bao giờ thấy là 2 chữ 'Bình Yên' nó quý đến vậy chị nhờ? Chúc chị sức khỏe"; "Đừng suy nghĩ chị ơi ai muốn nói muốn làm gì kệ đi anh chị yêu thương nhau hãy sống hạnh phúc bên nhau"; "Đã có kết quả âm tính rồi, nhưng chị tuyệt đối không được chủ quan đấy, nhớ giữ gìn sức khỏe nha"; "Sao vậy chị ơi. Dù có chuyện gì cũng phải cố lên nha"... là bình luận của dân mạng. 

Hari Won lại khiến dân mạng xôn xao khi nửa đêm đăng status cầu xin-2

Hari Won lại khiến dân mạng xôn xao khi nửa đêm đăng status cầu xin-3
Bình luận của cư dân mạng về status của Hari.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hari Won "gây bão" bằng staus không đầu không đuôi. Trước đó vào đầu tháng 6/2020, Hari Won cũng bày tỏ bức xúc khi chứng kiến cách đối xử không tốt đẹp của đàn ông với phụ nữ. "Thật tức giận khi thấy đàn ông nào tàn nhẫn với phụ nữ, không lo được không tôn trọng được thì đừng lấy vợ", Hari Won viết.

Bài viết xuất hiện trên MXH, người hâm mộ lập tức réo tên Trấn Thành. Nhiều người cho rằng nam danh hài "chọc giận" Hari Won nên bị cô mắng mỏ. Để không thành mục tiêu công kích vì phát ngôn lấp lửng của bà xã, Trấn Thành nhắc bạn đời: "Bà nói vậy người ta tưởng tôi sao? Nói cho rõ ràng nè".

Hari Won lại khiến dân mạng xôn xao khi nửa đêm đăng status cầu xin-4
Hari Won cũng từng có phát ngôn lấp lửng khiến Trấn Thành phải lên tiếng đính chính.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-nua-dem-dang-status-cau-xin-khien-mxh-xon-xao-n-227510.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất