Hari Won bị ung thư năm 27 tuổi, trải qua hai cuộc phẫu thuật

Bà xã Trấn Thành lần đầu chia sẻ với truyền thông việc mình bị ung thư cổ tử cung vào năm 2012 và phải điều trị một năm mới khỏi.

Nhìn bề ngoài Hari Won năng động, đầy sức sống ít ai biết cô từng bị bệnh ung thư cổ tử cung năm 27 tuổi. Đại diện truyền thông của Hari cho biết nữ ca sĩ phát hiện ra bệnh trong một lần đi khám sức khỏe khi cảm thấy cơ thể mệt mỏi.

Bà xã Trấn Thành đã chữa trị bệnh trong một năm và trải qua hai lần phẫu thuật tại một bệnh viện ở Hàn Quốc. Hari Won phát hiện bệnh sớm và chữa trị kịp thời nên đã khỏe mạnh.

Đại diện truyền thông cho biết hiện cô đang tập trung cho công việc nhưng cũng không quên tập thể dục, ăn uống điều độ để giữ sức khỏe.

Hari Won bị ung thư năm 27 tuổi, trải qua hai cuộc phẫu thuật-1
Hari Won bị ung thư cổ tử cung vào năm 2012.

Người đại diện cho biết thêm Hari Won đã trải qua những tháng ngày tưởng như khó qua khỏi. Khi nhận được thông báo của bác sĩ, cô "cảm giác cả bầu trời như sụp đổ" và không tin căn bệnh này lại đến với mình quá sớm như vậy.

Cô đã chia sẻ thông tin đó với mẹ và gia đình. Trước khi lên bàn mổ, giọng ca Anh cứ đi đi sợ rằng mình khó qua khỏi vì căn bệnh ung thư quái ác.

Đại diện của Hari Won nhấn mạnh nữ ca sĩ được ông xã Trấn Thành quan tâm và chăm sóc từ khi cả hai gắn bó. Nam danh hài thường mua thuốc bổ và dành thời gian tập thể dục cùng vợ.

Hari Won bị ung thư năm 27 tuổi, trải qua hai cuộc phẫu thuật-2
Trấn Thành dành nhiều thời gian tập thể dục cùng vợ.

Nói về cuộc sống bên gia đình chồng, Hari Won cho biết cô không gặp bất cứ khó khăn gì. Nữ ca sĩ không biết nấu ăn, không khéo sắp xếp nhà cửa nhưng ba mẹ chồng không vì thế phàn nàn.

"Ngược lại, tôi được ba mẹ chồng chăm sóc, yêu thương và ủng hộ công việc làm nghệ thuật tuyệt đối", cô từng chia sẻ.

Theo Zing


Hari Won ung thư Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao