Không khác nhiều phụ nữ, Hari Won cuối năm cũng đau đầu vì tăng cân mất kiểm soát

Bước vào dịp tiệc tùng cuối năm, Hari Won, cũng như bao phụ nữ khác, đang phải đối mặt với tình trạng tăng cân thiếu kiểm soát. Người đẹp thậm chí còn chẳng ngại công khai số cân nặng hiện tại.

Được biết tới là một nữ nghệ sĩ đa năng người Hàn gốc Việt, đảm nhiệm nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình, Hari Won kể từ ngày gia nhập làng giải trí Việt luôn thu hút mạnh mẽ sự chú ý của công chúng.

Bên cạnh giọng nói lơ lớ cực đáng yêu, Hari Won còn gây ấn tượng trong mắt dân tình với vẻ ngoài ngày một xinh đẹp và vóc dáng đáng ngưỡng mộ, đặc biệt kể từ thời điểm kết hôn với nam danh hài Trấn Thành.

Sở hữu thân hình thon gọn, hoàn hảo nhưng dường như, Hari Won vẫn như bao cô gái khác, chẳng thể thoát khỏi cơn ác mộng tăng cân mỗi dịp cuối năm.

Chuyện là cách đây ít ngày, bà xã Trấn Thành đã chia sẻ lên mạng xã hội loạt hình ảnh chụp gương mặt thể hiện sự thất vọng kèm theo dòng trạng than thở: “Cuối năm rồi, ăn nhiều quá mập rồi. Tôi buồn quá!”.

Bên cạnh đó, người đẹp còn mạnh dạn công khai mức cân nặng hiện tại của cô là 53kg. Theo chia sẻ của bà xã Trấn Thành, trong dịp cuối năm này cô đã tăng tới 3kg so với cân nặng trước đó mà bản thân vẫn duy trì: 50kg.

Không khác nhiều phụ nữ, Hari Won cuối năm cũng đau đầu vì tăng cân mất kiểm soát-1
Hari Won than thở chuyện tăng cân khi đang có chuyến du lịch về Hàn Quốc với ông xã - Trấn Thành.

Trước loạt hình chụp selfie với gương mặt lộ rõ sự thất vọng, trông vừa đáng thương vừa buồn cười của Hari Won, không ít fans đã để lại bình luận an ủi người đẹp.

Cụ thể, trong khi có fans lên tiếng xoa dịu Hari Won “Không em vẫn thấy chị gầy mà chị ơi” thì một số lại khẳng định dẫu có tăng cân thì cô nàng vẫn rất xinh đẹp, dễ thương. Chắc hẳn đọc xong những dòng bình luận của fans, Hari Won cũng sẽ cảm thấy yên tâm hơn phần nào.

Không khác nhiều phụ nữ, Hari Won cuối năm cũng đau đầu vì tăng cân mất kiểm soát-2
Không ít fans đã để lại bình luận an ủi nữ nghệ sĩ.

Không khác nhiều phụ nữ, Hari Won cuối năm cũng đau đầu vì tăng cân mất kiểm soát-3
Hari Won cách đó vài ngày còn khiến dân tình không khỏi ghen tỵ bởi màn khoe dáng quá đỗi hoàn hảo.

Không khác nhiều phụ nữ, Hari Won cuối năm cũng đau đầu vì tăng cân mất kiểm soát-4
Thân hình thanh mảnh cùng vòng eo nhỏ nhắn của Hari Won là giấc mơ đối với rất nhiều chị em phụ nữ.

Hari Won trước khi có được hình thể hoàn hảo như hiện tại từng phải đối mặt với tình trạng tăng cân phát tướng. Được biết, cân nặng của người đẹp từng có lúc đạt tới 80kg.

Câu chuyện vóc dáng phì nhiêu của người đẹp đã không ít lần trở thành chủ đề khiến dân tình bàn tán, chê bai. Thậm chí có lần, Hari Won còn dính phải tin đồn mang bầu với Trấn Thành khi xuất hiện với vòng 2 lùm xùm.

Thời điểm đó, chính người đẹp đã phải lên tiếng đính chính người đẹp không hề có em bé, mà đơn giản đó chỉ là “bé mỡ” thôi.

Không khác nhiều phụ nữ, Hari Won cuối năm cũng đau đầu vì tăng cân mất kiểm soát-5
Hari Won từng sở hữu vóc dáng không mấy thon gọn. Bức hình với vòng eo ngấn mỡ này của người đẹp từng trở thành chủ đề khiến dân tình bàn tán.

Không khác nhiều phụ nữ, Hari Won cuối năm cũng đau đầu vì tăng cân mất kiểm soát-6
Diện trang phục tối màu nhưng người đẹp vẫn không thể giấu nổi thân hình ngồn ngộn mỡ thừa.

Không khác nhiều phụ nữ, Hari Won cuối năm cũng đau đầu vì tăng cân mất kiểm soát-7
Hari Won từng dính tin đồn mang bầu khi xuất hiện với vòng 2 lùm xùm.

Cho tới khi quyết định kết hôn với Trấn Thành, Hari Won mới thực sự bắt đầu công cuộc giảm cân, cải thiện vóc dáng. Chỉ trong vỏn vẹn 1 tháng, Hari Won đã giảm được tới 6kg, có được thân hình thanh mảnh ngày bước lên xe hoa.

Tuy chỉ 1 tháng đã có được kết quả cân nặng như ý nhưng theo chia sẻ của người đẹp, cô luôn ưu tiên áp dụng phương pháp giảm cân chuẩn khoa học, lành mạnh thay vì tìm tới các phương pháp như nhịn ăn, uống thuốc giảm cân hay đi hút mỡ.

Không khác nhiều phụ nữ, Hari Won cuối năm cũng đau đầu vì tăng cân mất kiểm soát-8
Sau khi giảm cân, Hari Won như hoàn toàn lột xác với hình tượng mới xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.

Không khác nhiều phụ nữ, Hari Won cuối năm cũng đau đầu vì tăng cân mất kiểm soát-9
Cho tới hiện tại, người đẹp vẫn duy trì được vóc dáng thon thả sau nhiều năm giảm cân.

Cụ thể, Hari Won đã xây dựng một chế độ ăn bao gồm nhiều rau xanh, hoa quả, cắt giảm tối đa tinh bột để kiểm soát lượng calories nạp vào cơ thể. Bên cạnh chế độ ăn, người đẹp cũng không quên theo đuổi một chế độ tập luyện vô cùng khắt khe nhằm thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, hình thành một vóc dáng thon gọn, săn chắc, khỏe khoắn.

Ngoài ra, một bí quyết nữa giúp Hari Won nhanh chóng có được vóc dáng đáng mơ ước chính là uống nước ép cần tây hàng ngày. Chắc hẳn nhiều nàng đã nghe qua về công dụng của nước ép cần tây đối với sức khỏe cũng như nhan sắc của phái đẹp.

Dành cho những ai chưa biết, trong cần tây chứa rất nhiều các vitamin, khoáng chất giúp ngăn ngừa ung thư, giảm cholesterol, kiểm soát huyết áp, ngừa rối loạn tiêu hóa,... Bên cạnh đó, vì chứa hàm lượng chất xơ cao, ít calo nên cần tây còn có tác dụng tuyệt vời giúp kéo dài cảm giác no, đem tới hiệu quả giảm cân rõ rệt.

Không khác nhiều phụ nữ, Hari Won cuối năm cũng đau đầu vì tăng cân mất kiểm soát-10
Uống nước ép cần tây mỗi ngày là bí quyết giúp Hari Won có được hiệu quả giảm cân như ý.

Tuy nhiên nếu muốn có được một kết quả giảm cân chuẩn như ý với nước ép cần tây, các nàng nên lưu ý những điều dưới đây:

- Nên sử dụng nước ép cần tây được chế biến trong ngày, hạn chế trữ trong tủ lạnh để uống dần để đảm bảo hấp thu được đầy đủ các chất dinh dưỡng. Với các nàng không có thời gian chế biến nước ép cần tây hàng ngày, ngay sau khi ép xong nên đổ vào chai thủy tinh, đậy nắp chặt kín hơn, tránh để ngoài quá 5 phút. Các cô gái hãy nhớ tuyệt đối không dùng chai lọ nhựa để đựng nước ép.

- Uống nước ép cần tây vào buổi sáng thường đem tới hiệu quả giảm cân và cải thiện sức khỏe tốt hơn cả.

- Các nàng nếu cảm thấy vị của nước ép cần tây quá khó uống có thể vắt thêm chút nước cốt chanh để tăng hương vị.

Theo GiaDinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khong-khac-nhieu-phu-nu-hari-won-dip-cuoi-nam-cung-dau-dau-vi-chuyen-tang-can-mat-kiem-soat-d226386.html

Hari Won giảm cân Trấn Thành

Tin tức mới nhất