Hari Won dằn mặt Trấn Thành vì đi hớt tóc với hội bạn thân nhưng quên rủ vợ

Đoạn trò chuyện của Trấn Thành và Hari Won khiến ai nấy cười bò.

Trấn Thành và Hari Won nổi tiếng là đôi vợ chồng hài hước của showbiz Việt. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những câu chuyện cực vui nhộn trong cuộc sống và công việc lên trang cá nhân.

Mới đây, Hari Won cực lầy lội khi chia sẻ tin nhắn "dằn mặt chồng". Cụ thể Trấn Thành rủ bạn thân đi hớt tóc và chụp ảnh gửi về khoe với Hari Won. Nữ ca sĩ lập tức hờn dỗi vì chồng đi hớt tóc nhưng không rủ rê mình. Lập tức, Trấn Thành cho biết bản thân tranh thủ giờ nghỉ giải lao để đi làm đẹp và bây giờ phải quay lại trường quay gấp. Dù thế nhưng bà xã Hari Won nói lẫy rằng mình thua của Quốc Khánh, một người bạn của ông xã mình khiến Trấn Thành cười nghiêng ngả vì vợ quá sức hài hước.

Kết lại câu chuyện của vợ chồng mình, Hari Won không quên căn dặn hội chị em phụ nữ rằng: "Đã xác minh một khi mình là vợ thì nên biết 'doạ' đúng lúc".

Hari Won dằn mặt Trấn Thành vì đi hớt tóc với hội bạn thân nhưng quên rủ vợ-1Hari Won dằn mặt Trấn Thành vì đi hớt tóc với hội bạn thân nhưng quên rủ vợ-2Hari Won dằn mặt Trấn Thành vì đi hớt tóc với hội bạn thân nhưng quên rủ vợ-3Hari Won dằn mặt Trấn Thành vì đi hớt tóc với hội bạn thân nhưng quên rủ vợ-4
Hari Won khoe tin nhắn "doạ" chồng khi dám đi hớt tóc với hội bạn thân nhưng không rủ mình

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dan-mat-chong-vi-di-hot-toc-voi-hoi-ban-than-nhung-quen-ru-vo-hari-won-khuyen-phu-nu-doi-khi-phai-biet-doa-chong-47637.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất