Động thái bất ngờ của Hari Won sau sự cố đọc tên Châu Bùi thành bộ phận nhạy cảm của đàn ông tại lễ trao giải

Bà xã Trấn Thành đăng tải khoảnh khắc cười rạng rỡ trong trường quay kèm lời trưng cầu dân ý: "Chị có dễ thương không mấy đứa?".

Sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc, song Hari Won lại sống và lập nghiệp tại Việt Nam. Vì thế, bà xã Trấn Thành liên tục vấp phải lỗi phát ngôn tiếng bản địa. 

Có nhiều tranh cãi xoay quanh cách phát âm lơ lớ của Hari Won. Người khen ngợi cô dễ thương, song cũng có một bộ phận khán giả khó chịu với nữ ca sĩ, bởi cô có hàng chục năm sống và làm việc tại Việt Nam mà phát âm tiếng bản địa mãi không sõi.

Động thái bất ngờ của Hari Won sau sự cố đọc tên Châu Bùi thành bộ phận nhạy cảm của đàn ông tại lễ trao giải-1

Tối 22/8, giọng ca xứ Hàn đã trở thành mục tiêu công kích của cư dân mạng sau khi phát ra từ nhạy cảm trên sóng trực tiếp. Cụ thể, góp mặt tại một lễ trao giải thời trang lớn ở TP.HCM, bà xã Trấn Thành đã được mời lên sân khấu trao hạng mục giải thưởng "Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng trên mạng xã hội".

Chiến thắng ở hạng mục này đã gọi tên hot girl kiêm fashionista Châu Bùi. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cách phát âm của Hari Won khi đọc tên "Châu Bùi" không bị soi ra lỗi. Theo đó, bà xã Trấn Thành đã đọc tên Châu Bùi thành bộ phận nhạy cảm của đàn ông ngay trong lễ trao giải trực tiếp khiến người nghe đỏ mặt.

Động thái bất ngờ của Hari Won sau sự cố đọc tên Châu Bùi thành bộ phận nhạy cảm của đàn ông tại lễ trao giải-2

Dẫu biết Hari Won không cố tình và lỗi này người nước ngoài thường mắc phải khi phát âm tiếng Việt, nhưng phát ngôn của giọng ca gốc Hàn đã trở nên nhạy cảm trong chương trình trao giải được phát sóng trực tiếp.

Một số khán giả cảm thông vì cho rằng cô là người nước ngoài nên khó tránh khỏi sai sót. Tuy nhiên, những khán giả khác lại tỏ thái độ gay gắt bởi: "Đã lập nghiệp, lấy chồng, sống ở Việt Nam lâu như vậy rồi mà từ nhạy cảm này không biết là không được. Chưa kể cô ấy từng là MC cho nhiều chương trình, tại sao không rút ra kinh nghiệm để sửa đổi sau mỗi sai sót trước đây?".

Hiện clip phát âm của Hari Won vẫn chưa nguôi sức nóng mặc dù lễ trao giải đã diễn ra được 2 ngày.  

Khi những tranh cãi về sự cố phát ngôn trên sóng trực tiếp đang gây xôn xao, Hari Won mới đây có những chia sẻ thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Bà xã Trấn Thành đăng tải khoảnh khắc cười rạng rỡ trong một trường quay, kèm lời trưng cầu dân ý: "Chị có dễ thương không mấy đứa?".

Động thái bất ngờ của Hari Won sau sự cố đọc tên Châu Bùi thành bộ phận nhạy cảm của đàn ông tại lễ trao giải-3
Những hình ảnh xuất hiện trên trang cá nhân của Hari Won vào sáng 24/8.

Động thái bất ngờ của Hari Won sau sự cố đọc tên Châu Bùi thành bộ phận nhạy cảm của đàn ông tại lễ trao giải-4
Hình ảnh Hari Won cười hết cỡ cùng dòng caption "Chị có dễ thương không mấy đứa?".

Fans của Hari Won đồng loạt "like", "thả tim" và bình luận ngợi khen thần tượng. "Dễ thương"; "Cưng muốn xỉu"; "Cười đáng yêu"..., là những lời khen cho bà xã Trấn Thành bên dưới bức ảnh rạng rỡ trong trường quay.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-dang-anh-cuoi-rang-ro-sau-su-co-phat-am-nhay-cam-n-193996.html

Châu Bùi Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất