Hari Won đáp trả khi bị chỉ trích mê tiền, phụ thuộc vào Trấn Thành

Hari Won đã có những lời lẽ đáp trả đanh thép khi bị cư dân mạng chỉ trích mê tiền, phụ thuộc người yêu.



Từ sau khi chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt và tìm hạnh phúc mới bên Trấn Thành, Hari Won đã vướng vào vô số những ồn ào từ dư luận. Trong mỗi chia sẻ của mình trên trang cá nhân đều có những untifans vào soi mói. Trở về sau chuyến lưu diễn ở trời Âu với bạn trai, Hari Won nhanh chóng bắt tay vào công việc và tung bộ ảnh mới sang chảnh, quyến rũ. Hào hứng với bộ hình mới, bạn gái Trấn Thành đã chia sẻ link bài báo với lời caption dễ thương về mình: Yêu nữ mê hàng hiệu...

 

Thế nhưng, không ngờ giọng ca "Anh cứ đi đi" lại bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề mang tiếng mê tiền, bị coi thường vì phụ thuộc vào Trấn Thành: Được tài trợ bởi Trấn Thành, mê tiền, lại giống Hồ Ngọc Hà, bị đàn ông coi thường, không chỉ phụ thuộc tiền còn tình cảm. Không im lặng như trước đây, lần này nữ ca sỹ gốc Hàn khiến bao người ngỡ ngàng với lời đối đáp đanh thép: Ăn nói quy chụp còn kiểu tỏ ra nguy hiểm. Không phải con gái nào xài đồ hiệu là cũng người khác mua cho đâu. Bạn cứ đi làm không có thời gian ngủ như Hari đi thì đủ sức mua hết.

 

Đáp trả của Hari khi bị mang tiếng mê tiền, phụ thuộc đàn ông và bị coi thường

 

Hari Won - Trấn Thành

 

Trước đó, Hari từng bị chỉ trích nặng nề vì phụ thuộc vào bạn trai khi đi Mỹ với 3000 USD dắt túi nên đã gặp rắc rối về tài chính khi Trấn Thành gặp sự cố bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ phải quay trở về Việt Nam.

 

Hari bị chỉ trích từ cư dân mạng 

 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã lắng xuống sau khi người trong cuộc lên tiếng chia sẻ rõ đầu đuôi sự tình về kinh phí trong chuyến lưu diễn Mỹ, đặc biệt là bộc bạch của Hari Won.

 

Lời bộc bạch của Hari Won

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao