Hari Won gây sốt với hình ảnh lên đồ và tạo dáng giống hệt mẹ

Sau quá nhiều lần chuyển nhà, bà xã Trấn Thành phải rất vất vả mới tìm được bức ảnh của mẹ ruột và đã bắt chước từ quần áo đến cách tạo dáng giống bà như đúc.

Mới đây, Hari Won chia sẻ hình ảnh cô thực hiện một thử thách thú vị: "Vô tình do thử thách ai đưa ra nên kiếm hình mẹ. Mà Ri nói thiệt kiếm hình mẹ khó muốn chớt. Cả gia đình kiếm thì mới ra 1 tấm. Di chuyển nhà giờ hơn 40 lần nên hình ko còn nữa. 

Nhìn hình hồi xưa mẹ mình cũng khá là ngầu và xinh đó chứ! Với lại dáng ngon nữa. Nhìn hình mà thấy thương mẹ gì đâu..."

Hari Won gây sốt với hình ảnh lên đồ và tạo dáng giống hệt mẹ-1
Không biết Hari Won đã làm cách nào để tìm được ảnh cũ của mẹ sau hơn 40 lần chuyển nhà và mặc đồ, tạo dáng y chang bà chỉ trừ mái tóc ngắn.

Ai cũng phải trầm trồ công nhận rằng Hari Won quả thực giống mẹ như đúng, từ đôi mắt, chân mày và nhất là khuôn miệng, hàm răng. Trước đây, khán giả đều biết cô được thừa hưởng gen xinh đẹp từ mẹ nhưng không ngờ lại "sao y bản chính" đến thế.

Mẹ Hari Won tên thật là Lee Sook Hee, một người phụ nữ Hàn Quốc. Vào những năm 70, khi cha Hari là một thuyền dân đến Hàn Quốc đã gặp và kết duyên cùng bà. Từ đó, gia đình sinh sống tại Hàn Quốc.

Trong lễ cưới của Trấn Thành và Hari, bà Lee Sook Hee đã làm truyền thông Việt Nam khá kinh ngạc vì xuất hiện với nhan sắc mặn mà, xinh đẹp mà lại vô cùng trẻ trung. Đến nay, mỗi lần xuất hiện bên cạnh con gái trong những bức ảnh, mẹ Hari Won vẫn chứng minh được vẻ đẹp không tuổi, "lão hóa ngược".

Hari Won gây sốt với hình ảnh lên đồ và tạo dáng giống hệt mẹ-2
Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cập nhật đều đặn khoảnh khắc vui tươi bên mẹ.

Hari Won gây sốt với hình ảnh lên đồ và tạo dáng giống hệt mẹ-3
Dân mạng còn soi ra hình dáng chiếc tai của mẹ con Hari Won rất đặc biệt, thường được gọi là "tai phật", dễ được hưởng phúc lộc, phú quý.

Hari Won gây sốt với hình ảnh lên đồ và tạo dáng giống hệt mẹ-4
Hai mẹ con không chỉ giống nhau mà nhiều lần ăn mặc đồng điệu khiến cư dân mạng thích thú.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-gay-sot-voi-hinh-anh-len-do-va-tao-dang-giong-het-me-n-231090.html

Hari Won

Tin tức mới nhất