Hari Won háo hức đứng chung sân khấu với T-ara

Chưa đầy 5 ngày nữa, nhóm nhạc Hàn Quốc – T-ara sẽ chính thức trở lại Việt Nam và tổ chức minishow đầu tiên của nhóm trong năm 2015 tại Tp.Hồ Chí Minh.

Hòa chung không khí phấn khích của fans hâm mộ T-Ara, nữ ca sĩ, diễn viên Hari Won cũng hồi hộp không kém bởi sắp tới đây, cô bạn gái người Hàn của Đinh Tiến Đạt sẽ đảm nhận vai trò MC dẫn dắt xuyên suốt minishow này.



Hari Won vốn là một fan cuồng nhiệt của T-ara suốt nhiều năm nay, cô không những thuộc làu các bài hit của nhóm và luôn theo dõi sát sao các hoạt động của nhóm.





Bên cạnh đó, nữ diễn viên Chàng trai năm ấy cũng là một trong số ít những nghệ sỹ có thể nói thông thạo cả tiếng Hàn lẫn tiếng Việt cực tốt. Do đó, khi trở thành MC trong chương trình lần này, Hari Won sẽ đóng góp vai trò rất quan trọng để làm cầu nối giữa nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn – T-ara và cộng đồng fan Việt Nam.







Dù đang rất bận rộn nhưng Hari Won vẫn dành thời gian thu âm một đoạn ngắn ca khúc Time to love – bản hit gắn liền tên tuổi của T-ara để giới thiệu về Minishow sắp tới.

Tuy muốn được hát nhiều hơn nhưng vì đây là một ca khúc khó, có nhiều đoạn rap đan xen giữa giọng nam và nữ nên cô chỉ có thể hát một phần điệp khúc dành tặng khán giả. “Nếu các bạn muốn nghe đầy đủ ca khúc đình đám Time to love thì hãy đến với minishow sắp tới của T-ara và nghe chính chủ nhân của bài hát này thể hiện nhé”, Hari Won chia sẻ.









Dù rất hồi hộp khi sắp đứng chung sân khấu cùng nhóm nhạc thần tượng có lượng fan cực “khủng” tại Việt Nam, nhưng Hari Won vẫn tự tin cho biết, cô sẽ cố gắng vượt qua mọi áp lực để hoàn thành tốt công việc được giao trong ngày 10/1 tới.


Hari Won - Time To Love

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất