Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Trấn Thành 'tạo nghiệp' trong đám cưới Đông Nhi, Hari Won khổ sở vì phải gánh thay hậu quả

Chỉ vì Trấn Thành xô hết người này tới người nọ xuống hồ nước, Hari Won không ngờ bị nhiều người truy tìm để... "trả thù".

Tối 9/11, đám cưới thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc. Hàng trăm khách mời nổi tiếng có mặt nơi đây để chung vui với vợ chồng son, trong đó không thể thiếu cặp đôi đình đám Hari Won - Trấn Thành. 

Không chỉ là khách mời, Trấn Thành còn đảm nhận vai trò MC kiêm chủ hôn, khuấy động không khí trong ngày trọng đại của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 

Trấn Thành tạo nghiệp trong đám cưới Đông Nhi, Hari Won khổ sở vì phải gánh thay hậu quả-1Trấn Thành tạo nghiệp trong đám cưới Đông Nhi, Hari Won khổ sở vì phải gánh thay hậu quả-2
Xìn - Ri sánh đôi trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Thế nhưng trong vai trò MC, Trấn Thành đã có không ít lần "tạo nghiệp" nửa bi nửa hài. Mà cũng chính vì khả năng "tạo nghiệp" của ông xã nên Hari Won vô tình rơi vào tình thế "quýt làm cam chịu", phải "trả nghiệp" thay chồng.

Trở về sau đám cưới thế kỷ, mới đây Hari Won chia sẻ một mẩu chuyện trên trang cá nhân. Chả là sau tiệc cưới, khách mời cùng cô dâu - chú rể đi "dẩy đầm" quanh hồ bơi. Thế rồi Trấn Thành không tha một ai, xô hết người này tới người nọ xuống nước khiến ai nấy ướt nhẹp. 

Không chỉ trả đũa Trấn Thành, các "nạn nhân" còn ráo riết truy tìm Hari Won để "hành hạ". Rơi vào thế khó, giọng ca gốc Hàn phải tìm chỗ trốn. Và việc bị Trấn Thành gián tiếp đẩy vào thế hiểm khiến Hari phải tuyên bố với chồng rằng... tình yêu không còn tràn đầy nữa. 

Trấn Thành tạo nghiệp trong đám cưới Đông Nhi, Hari Won khổ sở vì phải gánh thay hậu quả-3
Bài đăng hài hước của Hari Won.

Cụ thể, giọng ca Hương đêm bay xa chia sẻ: "Tình yêu vẫn tràn đầy cho đến khi anh ấy trở thành zombie lôi hết người đẩy xuống hồ bơi. Do anh ấy nghiệp quá mọi người săn đón tui... Tui phải trốn quá trời".

Trấn Thành tạo nghiệp trong đám cưới Đông Nhi, Hari Won khổ sở vì phải gánh thay hậu quả-4
A Xìn phải "trả nghiệp", bị xô ướt sũng. Còn Hari Won... may quá trốn được, không ai tìm ra.

Cũng nhân câu chuyện "tạo nghiệp" của ông xã, Hari Won tiết lộ thêm lý do tại sao hầu hết ngôi sao đều say xỉn trong bữa tiệc, còn cô thì không. Trong lúc mọi người mải mê chúc tụng, cụng ly, nữ ca sĩ vẫn... một mình một thế giới, tập trung ăn hết các món ngon trên bàn. 

"Mọi người nói sao tui không xỉn. Đơn giản là... tui lo ăn khi mọi người lo uống. Bữa cơm đã cứu mình! Cơm vạn tuế!", Hari Won viết.

Trấn Thành tạo nghiệp trong đám cưới Đông Nhi, Hari Won khổ sở vì phải gánh thay hậu quả-5
Đây chính là lý do Hari Won không say trong khi tất cả mọi người đều "đứ đừ" vì nhậu.
 


Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-kho-so-vi-tran-thanh-tao-nghiep-trong-dam-cuoi-dong-nhi-n-201998.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng