Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

HOT: Ngay tại đám cưới Đông Nhi, Trấn Thành tiết lộ từng 'cua' nữ ca sĩ nhưng bị từ chối

Việc trải lòng của Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ. Sau bao năm chôn giấu, hôm nay trong ngày trọng đại của Đông Nhi, nam danh hài mới chịu chia sẻ với bạn bè và đồng nghiệp.

Vào lúc 17h30 chiều nay, lễ cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức diễn ra tại bãi biển xinh đẹp ở Phú Quốc. Sự kiện nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ giới truyền thông và người hâm mộ. Những thông tin nhỏ giọt được gửi về từ phương xa khiến khán giả không khỏi háo hức.

Một thông tin khá đặc biệt từ hôn trường Phú Quốc được tiết lộ. Đó là nam danh hài Trấn Thành - người anh thân thiết trong nghề của cô dâu và chú rể lần đầu tâm sự rằng, từng tán tỉnh bà xã Ông Cao Thắng nhưng bị cô thẳng thừng từ chối. Giọng ca Ngọt ngào cũng tỏ ra khá ngại ngùng khi đàn anh nhắc lại kỷ niệm xưa.

Việc trải lòng lần này của nam danh hài chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng bây giờ anh đã hoa có chủ, và Đông Nhi cũng đã yên bề gia thất, nên chuyện rung động thời thanh xuân chỉ là kỷ niệm vui, mang lại nhiều tiếng cười cho quan khách phía dưới.

HOT: Ngay tại đám cưới Đông Nhi, Trấn Thành tiết lộ từng cua nữ ca sĩ nhưng bị từ chối-1HOT: Ngay tại đám cưới Đông Nhi, Trấn Thành tiết lộ từng cua nữ ca sĩ nhưng bị từ chối-2
Vốn dĩ là người anh thân thiết, nên Trấn Thành đảm nhận luôn phần MC chương trình. Với lợi thế hoạt ngôn và biết khá nhiều chuyện về cô dâu chú rể, có thể cặp vợ chồng son sẽ bị anh "chặt chém" khá nhiều.

Vào đầu giờ chiều nay, hầu hết các nghệ sĩ đã có mặt tại Phú Quốc. Hôn lễ chính thức được diễn ra vào lúc 17h30 - lúc này hoàng hôn ở Phú Quốc là đẹp nhất. Những hình ảnh lung linh được khách mời chia sẻ từ hôn trường khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

HOT: Ngay tại đám cưới Đông Nhi, Trấn Thành tiết lộ từng cua nữ ca sĩ nhưng bị từ chối-3
Đúng như ý đồ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, lúc họ thăng hoa hạnh phúc tiến vào lễ đường cũng là lúc hoàng hôn buông. Tất cả đều tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp trong trọng đại của cả hai.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-tiet-lo-tung-cua-dong-nhi-nhung-bi-tu-choi-n-201883.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng