Trấn Thành yêu Đông Nhi và những chuyện tình đơn phương ít ai biết trong showbiz Việt

Giống như bao người, các ngôi sao cũng có mối tình đơn phương thời thanh xuân. Tuy nhiên, họ chỉ "lặng thầm một tình yêu", chỉ khi người trong cuộc tiết lộ thì khán giả mới vỡ lẽ.

Trấn Thành từng tỏ tình Đông Nhi nhưng thất bại

Ngày 9/11, lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức diễn ra tại biển đảo Phú Quốc. Ngày trọng đại của cặp đôi nhanh chóng gây bão mạng xã hội.

Trong rất nhiều câu chuyện được kể, thì tiết lộ bất ngờ của MC kiêm chủ hôn Trấn Thành từ lễ đường cũng thu hút sự quan tâm không kém. Đó là việc nam danh hài thừa nhận cách đây nhiều năm từng tán tỉnh Đông Nhi nhưng bị cô từ chối.

Trấn Thành yêu Đông Nhi và những chuyện tình đơn phương ít ai biết trong showbiz Việt-1
Trong ngày trọng đại của Đông Nhi, Trấn Thành không ngại tiết lộ bí mật "động trời".

Việc trải lòng lần này của nam danh hài chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng bây giờ anh đã hoa có chủ, và Đông Nhi cũng đã yên bề gia thất, nên chuyện rung động thời thanh xuân chỉ là kỷ niệm vui, mang lại nhiều tiếng cười cho quan khách phía dưới.

Phạm Anh Khoa - Tăng Thanh Hà

Sở hữu vẻ đẹp thanh tao "ngọc nữ", Tăng Thanh Hà là người trong mộng của không ít chàng trai. Thế nhưng từ khi bước chân vào làng giải trí, Hà Tăng chưa chính thức công khai bất kỳ mối quan hệ nào. Cho đến khi cô dành tình yêu với Louis Nguyễn và quyết định lên xe hoa với người đàn ông này.

Trong số những người "thầm thương trộm nhớ" nữ diễn viên, thì có Phạm Anh Khoa đã dũng cảm lên tiếng giãi bày. 

"Với tôi, đàn ông và phụ nữ không có khái niệm bạn bè. Tôi đã từng thích Hà Tăng và bây giờ là quý cô ấy vì cả hai chúng tôi đều đã có gia đình .Cô ấy biết nhưng chỉ coi tôi như một đứa em. Tôi vẫn gọi Hà là tỷ, còn cô ấy gọi tôi là… tiểu muội.

Cách né tránh khéo léo ấy khiến tôi càng tôn trọng cô ấy hơn. Có nhiều người phụ nữ họ biết cảm xúc của người đàn ông và họ lan man vào chuyện đó để tìm những niềm vui nhỏ. Tôi không thích những người như thế", nam rocker từng tâm sự.

Trấn Thành yêu Đông Nhi và những chuyện tình đơn phương ít ai biết trong showbiz Việt-2
Phạm Anh Khoa và Hà Tăng là những người bạn thân.

Hiện tại, cả hai đã yên bề gia thất và đều hạnh phúc với tổ ấm của mình. Nhưng khi nhắc lại mối tình đơn phương với "ngọc nữ", rocker họ Phạm không hề né tránh. Anh cho rằng đó là kỷ niệm đẹp của quá khứ và lúc này cả hai luôn xem nhau như những người bạn tri kỷ.

Mối tình giữa nam ca sĩ và người vợ tên Thùy Trang cũng do Hà Tăng kết tóc xe duyên. Mặc dù không hoạt động showbiz, nhưng bà xã của Phạm Anh Khoa cũng được biết đến từ lâu. Thùy Trang là người bạn rất thân của Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà, trong những cuộc vui của hai nữ diễn viên nổi tiếng đều không thể thiếu cô.

Quốc Trường - Bảo Anh

Có thể nói năm 2019 là một dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Quốc Trường. Vai diễn Vũ trong Về nhà đi con đưa tên tuổi nam diễn viên lên một tầm cao mới sau nhiều năm hoạt động. Từ đó chuyện đời sống, tình cảm riêng tư của Quốc Trường trở thành chủ đề hot nhận được sự quan tâm. 

Nam diễn viên cũng thành thật thú nhận chuyện tình đơn phương của mình với ca sĩ Bảo Anh. Đó là câu chuyện từ thuở mới vào nghề được chôn chặt nay mới được giãi bày.

Trấn Thành yêu Đông Nhi và những chuyện tình đơn phương ít ai biết trong showbiz Việt-3
Quốc Trường thú nhận từng dành tình cảm cho Bảo Anh.

"Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng có thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện.

Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn. Tôi không những nghèo, đi xe máy, sự nghiệp cũng chưa tới đâu, trong khi đó Bảo Anh đi xe hơi, nổi tiếng. Giữa chúng tôi có khoảng cách rất lớn, không thể tồn tại tình yêu. Vì vậy, tôi xác định chỉ yêu quý Bảo Anh như một đồng nghiệp", Quốc Trường thú nhận với Zing.vn.

Cho đến hiện tại, cặp sao nổi tiếng vẫn xem nhau như những người bạn tốt. Họ thường xuất hiện thân thiết trong nhiều khung hình. 

Trường Giang - Ốc Thanh Vân

Trước khi đến với Nhã Phương, nam danh hài đất Quảng cũng được biết với vài ba mối tình ồn ào. Nhưng có một người duy nhất được anh công khai từng "lặng thầm yêu" là diễn viên Ốc Thanh Vân. 

Trấn Thành yêu Đông Nhi và những chuyện tình đơn phương ít ai biết trong showbiz Việt-4
Trường Giang - Ốc Thanh Vân cùng là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Đó là chuyện tình đơn phương từ khi ngồi trên ghế giảng đường của cả hai. "Cách đây 14 năm, Trường Giang yêu thầm Ốc Thanh Vân”, Trường Giang từng cho biết. Tuy nhiên, tình cảm này được chôn chặt vì thời điểm đó, Trường Giang nghĩ anh không xứng để theo đuổi cô Ốc.

Khi nghe lời chia sẻ của nam danh hài, Ốc Thanh Vân cũng cho biết thêm: "Chuyện này lúc đó Vân không biết. Lúc còn học ở Sân khấu có những buổi chiều Vân ngồi một mình tự tập thoại mà không hề biết có người rình. Và người đó là anh Trường Giang. Mãi 10 năm sau, khi có cơ hội làm việc chung với nhau ở một chương trình truyền hình, anh Giang mới nói ra điều này nhưng lúc đó đã muộn rồi".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-va-nhung-sao-viet-co-chuyen-tinh-don-phuong-n-201981.html

Quốc Trường Trường Giang Đông Nhi Ốc Thanh Vân Tăng Thanh Hà Trấn Thành

Tin tức mới nhất