Hari Won khoe được đội 'vương miện' độc lạ ở tuổi U40

Dù đang trong thời gian trị bệnh nhưng Hari Won vẫn không quên tấu hài.

Từ sau khi bị bệnh, Hari Won gần như bị suy sụp tinh thần. Dẫu vậy, cô vẫn cố gắng nhanh chóng lấy lại sức khỏe để quay trở lại cuộc sống thường ngày.

Cứ ngỡ bà xã Trấn Thành đã hồi phục hẳn. Tuy nhiên, mới đây, Hari Won lại gây chú ý khi chia sẻ tình trạng sức khỏe hiện tại có phần bất ổn nhưng theo cách hết sức hài hước.

Hari Won khoe được đội vương miện độc lạ ở tuổi U40-1

Cụ thể, Hari Won có bài đăng kì lạ trên trang cá nhân vể việc phải đi châm cứu trên đầu để trị bệnh. Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành lại tấu hài khi đăng tải hình 4 chiếc kim châm trên đầu và tự tưởng tượng nó giống như... chiếc vương miện dành cho Hoa hậu.

Thay vì viết status bằng tiếng Việt, Hari Won lại viết bằng tiếng Hàn. Bài đăng của cô nàng được dịch là: "Vương miện làm từ kim châm, đến cả Hoa hậu Hàn Quốc cũng chưa được đội vương miện như thế này...".

Hari Won khoe được đội vương miện độc lạ ở tuổi U40-2
Hình ảnh Hari châm cứu đầu nhưng được cô ví với... vương miện Hoa hậu. Dù đang trong thời gian trị bệnh nhưng người đẹp U40 vẫn không quên tấu hài.

Hari Won khoe được đội vương miện độc lạ ở tuổi U40-3
Dòng chia sẻ của bà xã Trấn Thành

Trước đó, trên mạng xã hội, Hari Won cũng chia sẻ hình ảnh phải châm cứu mặt cùng những dòng trạng thái buồn bã gây lo lắng.

Hari Won khoe được đội vương miện độc lạ ở tuổi U40-4
Hari Won tiết lộ cô bị liệt nửa bên mặt nên không thể cười được. Kéo theo đó, tinh thần cô cũng không được phấn chấn, tươi vui

Hari Won khoe được đội vương miện độc lạ ở tuổi U40-5
Hari Won khoe được đội vương miện độc lạ ở tuổi U40-6
Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ ca sĩ thường xuyên bị stress nhiều, thiếu ngủ,…

Hari Won khoe được đội vương miện độc lạ ở tuổi U40-7

Hari Won khoe được đội vương miện độc lạ ở tuổi U40-8
Sau đó, Hari Won vẫn tích cực đi diễn trở lại nhưng biểu cảm gương mặt khá đơ vì chưa hồi phục hẳn

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-khoe-duoc-doi-vuong-mien-doc-la-o-tuoi-u40-n-320885.html

Hari Won

Tin tức mới nhất