Trước trận đấu sinh tử Việt Nam - Hàn Quốc, Hari Won nhức óc vì không biết cổ vũ cho quê chồng hay quê mình!

Phản ứng của Hari Won khi được khuyên "lấy chồng thì theo chồng" khi cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam ở trận gặp Hàn Quốc trong khuôn khổ giải ASIAD 2018.

Sau chiến thắng sát nút 1 - 0 với Olympic Syria, Olympic Việt Nam bước vào bán kết ASIAD 2018. Theo lịch thi đấu, Olympic Việt Nam sẽ gặp Hàn Quốc ở bán kết môn bóng đá nam lúc 16h hôm nay 29/8.

Là người sinh ra ở Hàn Quốc nhưng lại lập nghiệp và lấy chồng ở Việt Nam, Hari Won - bà xã Trấn Thành mới đây cũng hào hứng chia sẻ về trận cầu này.

Đăng tải hình ảnh hai vợ chồng đang tạo hình trái tim, bên trong mỗi người nâng niu một lá cờ của quốc gia mình, Hari Won hỏi: "Bạn chọn ai chiều nay? Cùng cổ vũ cho bóng đá đẹp nhé. Di chuyển cẩn thận và cổ vũ an toàn nè".

Trước trận đấu sinh tử Việt Nam - Hàn Quốc, Hari Won nhức óc vì không biết cổ vũ cho quê chồng hay quê mình!-1

Hình ảnh hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won cười rạng rỡ trước giờ bóng lăn đã nhận được nhiều sự hưởng ứng. Số đông khán giả khuyên nữ ca sĩ gốc Hàn "lấy chồng thì phải theo chồng", cổ vũ cho Việt Nam thay vì ủng hộ đội bóng quê nhà.

"Mình cũng thích xứ sở Kim Chi nhưng vì mình là người Việt Nam nên đương nhiên sẽ chọn Việt Nam. Lấy chồng thì phải theo chồng, chị Hari cổ vũ cho Việt Nam nhé", người hâm mộ nhắn nhủ Hari Won.

Bên cạnh đó, một số khác lại theo đường lối trung lập: "Khó chọn quá đi chị ơi, vậy thôi em đành chọn hai anh chị cho nhanh. Chúng ta cùng chung một nhà cùng cổ vũ hết mình vào được đến vòng này rồi thì đội nào cũng đáng được khen".

Trước trận đấu sinh tử Việt Nam - Hàn Quốc, Hari Won nhức óc vì không biết cổ vũ cho quê chồng hay quê mình!-2

Đón nhận hàng trăm ý kiến, Hari Won thả icon hình trái tim trước bình luận cổ vũ cho cả hai đội. Nữ ca sĩ cũng để lại biểu tượng "cười ra nước mắt" bên dưới lời khuyên "lấy chồng theo chồng", cổ vũ cho Việt Nam thay vì Hàn Quốc.

Khi có fan quay sang trêu: "Tối nay 2 vợ chồng nhà này đóng cửa ngủ sớm để tránh xảy ra xung đột", Hari Won hóm hỉnh: "Tối nay chồng đi quay đêm".

Trước trận đấu sinh tử Việt Nam - Hàn Quốc, Hari Won nhức óc vì không biết cổ vũ cho quê chồng hay quê mình!-3

Lời chia sẻ cùng đối đáp hài hước của cô gái gốc Hàn nhưng lại là nàng dâu Việt trước trận đấu sinh tử đang được lan truyền mạnh. Đáng yêu, hóm hỉnh và dễ thương... là những lời khen của mọi người dành cho bà xã Trấn Thành.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-khong-biet-co-vu-cho-u23-viet-nam-hay-han-quoc-n-163130.html

U23 Việt Nam Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao